About the job:
With a customer experience-first mindset, the Customer Service Support team will provide product and service information to resolve any issues that may arise for our customers. Your role is to ensure that customers enjoy a delightful online shopping experience across all brand touchpoints. As a Customer Service Support representative, you must be an excellent communicator, offering helpful information and assistance to customers. This role offers a hybrid work arrangement.
Job Responsibilities:
- Manage customer interactions through chat across assigned brands on various platforms (Shopee, Lazada, TikTok), handling inquiries and resolving complaints.
- Collaborate closely with E-Commerce Associates to develop in-depth product knowledge for accurate responses.
- Regularly check order information in the system to know delivery status.
- Responds promptly to customer inquiries, provide appropriate solutions and alternatives within the time limits; follow up to ensure resolution.
- Manage all consumer communication across ecommerce platform and social media.
- Communicates and coordinates with internal team as necessary.
- Ensure customer satisfaction and provide professional customer support.
Requirements:
- Open to final-year students who are available for night shifts (6:30 pm – 10:30 pm) and 1 of 2 weekends (Sat or Sun).
- Exceptional verbal and written communication skills.
- Attention to detail, adaptability and strong problem-solving skills.
- Understanding of consumer behavior and interest in working in an e-commerce environment.
- Customer-centric with a service-oriented mindset.
CEO SUITE tại Hà Nội, Việt Nam chuyên cung cấp văn phòng với tất cả các dịch vụ tuyệt vời như cho thuê ngắn hạn, dài hạn, văn phòng ảo, không gian làm việc chung, phòng kinh doanh, phòng họp,.. cho các doanh nhân, các công ty có quy mô vừa và nhỏ, và các tập đoàn đa quốc gia,..
‘CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ĐI TỚI THÀNH CÔNG’
Nổi lên từ những ngày đầy thử thách theo sau khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997, công ty chúng tôi đã ngày càng phát triển. Hiện tại, CEO SUITE được công nhận là đơn vị hàng đầu trong ngành, nhờ vào các nhóm chuyên gia tận tâm đã tạo nên đội ngũ nhân viên trải khắp châu Á.
Phần lớn nhân viên là nữ giới, với kinh nghiệm trong ngành dịch vụ trải dài hơn hai thập kỷ cống hiến, ưu tiên số một của chúng tôi luôn là sự quản lý tập trung vào nhu cầu của khách hàng. Hơn hết, mỗi một ngày mới với chúng tôi như một thách thức mới và cơ hội để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo luôn mở Trung tâm tại các địa chỉ đắc địa, đầu tư trang thiết bị sang trọng và các công nghệ mới nhất để có thể cung cấp giá trị tốt nhất cho Khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng sức mạnh có giá trị nhất của chúng tôi nằm trong việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng cao.
Mục tiêu của chúng tôi là vượt ra ngoài hoạt động về văn phòng cho thuê và trở thành điểm đến của doanh nghiệp sôi động nhất châu Á: chỉ một địa điểm cho văn phòng, các vấn đề cho doanh nghiệp đã được xử lý. Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi luôn chào đón các đối tác, các ý tưởng sáng tạo mới, sao cho mục tiêu của chúng tôi được nâng cao hơn nữa. Chúng tôi hy vọng rằng đâu đó trên hành trình, bạn cũng sẽ tham gia với chúng tôi như một khách hàng, một thành viên và một đối tác trên hành trình thú vị này.