Để đồng hành cùng vị trí này, chúng tôi hi vọng ứng viên có thể đáp ứng được những nhiệm vụ sau:
Mỗi nhân viên là người đại diện cho những giá trị của thương hiệu
- Có kiến thức vững chắc về Thương hiệu cũng như ngành hàng để có thể truyền tải, chia sẻ đến khách hàng cũng như đồng nghiệp
- Có tinh thần ham học hỏi, nuôi dưỡng kiến thức về những nét văn hóa và xu hướng làm đẹp. Luôn chủ động trong việc không ngừng trau đồi kiến thức cho bản thân và tập thể
- Tuân thủ các chuẩn mực về hình ảnh của thương hiệu cũng như hình ảnh của nhân viên khi xuất hiện trước khách hàng
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng, hợp vệ sinh và chuyên nghiệp, hiểu biết và tuân thủ các hướng dẫn trưng bày sản phẩm
- Mang đến sự trải nghiệm phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, đáp ứng những yêu cầu của từng khách hàng cũng như sử dụng những công cụ hỗ trợ để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Thực hiện tư vấn theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Nắm bắt kịp thời và thấy hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra những đề xuất phù hợp nhất
- Chia sẻ các kinh nghiệm làm đẹp với khách hàng để truyền cảm hứng cho họ, đồng thời làm phong phú thêm kinh nghiệm của họ trong việc sử dụng các sản phẩm CHANEL.
- Chủ động hỗ trợ và sắp xếp các cuộc hẹn cho khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ của cửa hàng
- Nâng cao tinh thần đồng đội trong hoạt động bán hàng
- Hỗ trợ các event của công ty
- Giao tiếp cởi mở, thân thiện, lắng nghe sự chia sẻ của khách hàng để nắm bắt được nhu cầu của khách hàng
- Có khả năng chia sẻ những nội dung truyền thông có liên quan của CHANEL đến khách hàng.
- Xử lý các khiếu nại và yêu cầu dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả và theo hướng dẫn, có thể giải quyết các tình huống phức tạp
- Góp phần xây dựng doanh nghiệp bằng cách đạt được các mục tiêu bán hàng, sử dụng tất cả các sự hỗ trợ như sản phẩm, dịch vụ, cơ sở dữ liệu khách hàng để duy trì và phát triển khả năng quay lại của khách hàng
- Tìm kiếm sự cải thiện không ngừng để đạt được các mục tiêu bán hàng cao hơn.
- Cung cấp phản hồi về các sản phẩm của CHANEL
- Cập nhật về các sản phẩm của đối thủ và những sản phẩm mới ra mắt
- Nắm bắt quy trình vận hành của cửa hàng và báo cáo đến Quản lý trực tiếp khi có vấn đề phát sinh
- Theo sát và tuần thủ tất cả các quy trình và chính sách liên quan đến bán hàng, đổi trả, điều chuyển giữa các cửa hàng, điều chỉnh tồn kho, kiểm soát hàng tồn kho
- Kiểm kê hàng hóa dựa trên các thiết bị theo dõi tồn kho và theo lịch kiểm kê định kỳ. Đảm bảo dữ liệu chính xác theo chính sách của công ty và quy trình vận hành
- Sử dụng hệ thống CNTT ghi nhận số liệu bán hàng để phân tích và báo cáo dữ liệu.
- Đảm bảo tất cả các thông tin và dữ liệu của khách hàng được ghi lại và được cập nhật mới nhất, tuân thủ chính sách về Thu thập và Bảo vệ Dữ liệu Công ty
- Có thái độ tích cực, chủ động trong giao tiếp với các thành viên trong cửa hàng và toàn công ty
- Đối xử với người khác bằng sự tôn trọng, công nhận sự khác biệt về văn hóa và sẵn sàng học hỏi từ những khác biệt đó
- Chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp, chủ động và góp phần nuôi dưỡng kiến thức và kỹ năng tập thể.
- Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ và kỹ năng bán hàng là một lợi thế
- Ngoại hình ưa nhìn
- Hiểu biết về cách vận hành của một cửa hàng bán lẻ
- Có khả năng làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh
- Hiểu biết về công nghệ là một lợi thế
- Mong muốn và sẵn sàng phục vụ, chăm sóc khách hàng, hiểu biết cơ bản về dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, có khả năng thiết lập và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Kỹ năng đồng cảm và lắng nghe
- Ham học hỏi và tinh thần cầu tiến
- Có khả năng giải quyết vấn đề, đặc biệt trong những tình huống phức tạp và đòi hỏi sự phản ứng nhanh chóng và kịp thời
- Không ngừng học hỏi và cải thiện bản thân
- Quản lý hiệu quả công việc của cá nhân và đội ngũ
- Nhiệt huyết và có động lực trong công việc
- Có khả năng truyền cảm hứng và gắn kết với người nghe
- Thái độ tích cực và suy nghĩ cởi mở
- Có tinh thần đồng đội và khả năng gắn kết các thành viên
Chanel là một thương hiệu thời trang, mỹ phẩm xa xỉ hàng đầu thế giới được thành lập bởi Coco Chanel (Gabrielle Chanel) vào năm 1909 tại “kinh đô thời trang” Paris , Pháp. Trải qua thời gian dài phát triển, mỹ phẩm Chanel không ngừng khẳng định vị trí “cao cấp” của mình trong giới làm đẹp. Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Chanel luôn là “giấc mơ” của nhiều cô gái bởi giá trị cùng chất lượng hàng đầu ít thương hiệu nào sánh được.
Sau khi mở cửa hàng thời trang đầu tiên tại Việt Nam năm 2011, vào năm 2017, cửa hàng mỹ phẩm Chanel mang tên CHANEL FRAGRANCE & BEAUTY đã chính thức có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh sau nhiều lần điều tra thị trường. Tính đến hiện tại, có 5 cửa hàng mỹ phẩm Chanel tại Việt Nam, trong đó có 3 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và 2 cửa hàng tại Hà Nội
Review Chanel
Bạn sẽ được đào tạo tốt trong công việc. Mức lương rất khá.
Tôi yêu Chanel và tôi sẽ tiếp tục làm việc cho họ. Công ty tuyệt vời và họ quan tâm đến nhân viên của mình.
Môi trường làm việc tuyệt vời. Đồng nghiệp thân thiện, quản lý tốt.