Việc làm Oceanami Villas & Beach Club

Cập nhật 04/03/2025 20:59
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Oceanami Villas & Beach Club
Quản lý kinh doanh/ Sales Manager
Oceanami Villas & Beach Club
43 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 03/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 28/04/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Đất Đỏ - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

• Tổ chức phân công đội ngũ bán hàng theo từng thị trường, từng đối tượng khách hàng để đạt mục tiêu tối đa hoá doanh thu phòng, tiệc, nhà hàng cũng như những khoản doanh thu khác của khách sạn.

Allocate sales team as per market share and client types to maximize revenue targets of room, banquet, restaurant as well as other hotel’s income.

• Tìm kiếm, thăm dò và nhận dạng khách hàng tiềm năng.

Look for, research, and modify potential clients.

• Phát triển khách hàng mới, duy trì quan hệ và sức mua của họ.

Develop new clients, maintain relationship and their consumption.

• Giao tiếp, duy trì những khách hàng trung thành hiện tại.

Communicate and maintain current loyal guests.

• Hướng dẫn, giám sát việc hoạt động kinh doanh và doanh thu do các nhân viên kinh doanh mang lại.

Instruct, and supervise sales activities and revenue of sales staff.

• Phát triển, duy trì sự nhất quán về hình ảnh chuẩn của khách sạn.

Develop and maintain the consistency of the hotel’s standard image.

• Thu thập thông tin thị trường, xu hướng thị trường của các đối thủ cạnh tranh.

Collect market information and market trends of competitors.

• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng và khách hàng mục tiêu được giao phó như Công Ty thương mại, Hãng lữ hành, công ty du lịch, máy bay, văn phòng đại diện, hiệp hội, khách Chính Phủ, quan chức.

Establish close relationships with assigned clients and targeted clients such as corporate companies, travel agents, tour operators, airlines, representative offices, associations, government guests, and officers.

• Tổng hợp các thỏa thuận, cam kết với các khách hàng và những yêu cầu của khách hàng, chỉ đạo hướng dẫn và kiểm tra thực tế của các bộ phận liên quan đối với những cam kết, yêu cầu này.

Consolidate agreement and commitment to guest and guest’s requirements, give guidance, and on-site check related departments on those commitments and requirements.

• Triển khai các biện pháp tiếp cận khách hàng lưu trú tại khách sạn để thu thập ý kiến và đánh giá về sự thỏa mãn và hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.

Develop approaching measures to keep guests at the hotel in order to collect comments and evaluations on guest’s satisfaction with the hotel’s products and services.

• Giải quyết ngay hoặc đề xuất có biện pháp để giải quyết những phàn nàn của khách hàng.

Immediately resolve or recommend measures to resolve guest’s complaints.

• Góp phần vào sự phát triển, mở rộng thị phần:

Contribute to the development of market share:

- Xác định thị phần mục tiêu và những đòi hỏi, tiêu chuẩn đáp ứng của thị phần đó.

Determine targeted market shares and demands, and standards that meet the requirements of those market shares.

- Phân tích chiến lược, tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh, trên cơ sở đó đề xuất chiến lược, chiến thuật phù hợp.

Analyze strategy, and the business status of competitors, and based on that recommend an appropriate strategy.

• Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý và phát triển nhân sự thuộc bộ phận: huấn luyện, đào tạo, đánh giá, khen thưởng, nâng bậc, xử lý kỷ luật nhân viên kinh doanh của bộ phận. Tham gia tuyển dụng nhân viên mới. Đề ra các quy định quy chế cần thiết liên quan đến hoạt động bán hàng, tiếp xúc khách hàng… của bộ phận.

Execute tasks relating to personnel’s management and development: train, coach, evaluate, reward, promote, and discipline the department’s staff. Join in the recruitment of new staff. Issue necessary procedures that relate to selling activities, guest contact, etc.. of the department.

• Luôn giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá, lịch thiệp đối với khách hàng và đồng nghiệp, bảo đảm hình thức bên ngoài luôn thanh lịch.

Maintain a professional working manner, and appropriate behavior in dealing with guests and colleagues, and ensure an elegant appearance.

• Lập báo cáo về tình hình hoạt động của khu vực mình phụ trách, đề xuất các kiến nghị theo định kỳ hoặc đột xuất cho GĐ Kinh Doanh và Tiếp Thị.

Make a report on the operating status of the current in charge area, and recommend periodic or sudden petitions to the Director of Sales.

• Tham gia tổ chức và thực hiện các sự kiện của bộ phận Sales & Marketing đề ra: Thank you Party, lễ hội, sự kiện của khách sạn…

Take part in the organization and implement events proposed by the Sales & Marketing Department: Thank you parties, festivals, hotel events, etc…

Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Giám đốc kinh doanh.

Be ready to take on other tasks subject to the assignment of Director of Sales.


Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca tại căn tin.

- Lương, thưởng theo quy định công ty.

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Quản trị kinh doanh, quản lý khách sạn

Diploma/ Certificate in Business Administration, Hotel Management preferred.

• 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

2 - 3 year experience on the same position.

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

Experience in team management.

• Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng.

Excellent skills in Customer Service.

• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

Good leadership and organization skills.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

IT skills: good in Microsoft Office.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.

English: good writing and communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

  • Địa điểm làm việc: Tỉnh lộ 44, khu phố Hải Sơn, thị trấn Phước Hải, huyện Long Đất, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu 
  • Nộp CV online: Ms. Thư: 0387 037 074
Khu vực
Báo cáo

Oceanami Villas & Beach Club
Oceanami Villas & Beach Club Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Căn B06-06 Oceanami Villas & Beach Club, Tỉnh lộ 44A, Thị Trấn Phước Hải, Huyện Đất đỏ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Oceanami Villas & Beach Club, tọa lạc dọc bờ biển Long Hải, Thị trấn Phước Hải - tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, là một trong những bãi biển đẹp nhất chạy dọc miền Nam Viêt Nam. Bên cạnh thiết kế trang nhã, khu nghĩ dưỡng phức hợp của chúng tôi bao gồm 347 biệt thự bãi biển độc đáo, hiện đại, thân thiện với môi trường với hệ thống thiết bị và dịch vụ hoàn hảo. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng, có định hướng tốt trong lĩnh vực khách sạn với những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc tốt tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5*, những người sẽ đồng hành cùng chúng tôi để quảng bá cho thương hiệu khu nghỉ đến tất cả khách hàng những người sẽ trải nghiệm dịch vụ tại Oceanami Villas & Beach Club.

Những nghề phổ biến tại Oceanami Villas & Beach Club

Bạn làm việc tại Oceanami Villas & Beach Club? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oceanami Villas & Beach Club

Oceanami Villas & Beach Club

Click để đánh giá