260 việc làm
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 3 ngày trước
Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center
Hostess/ Lê Tân nhà hàng
Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 3 ngày trước
Angsana & Dhawa Ho Tram
FO Supervisor/ Senior Resort Host
Angsana & Dhawa Ho Tram
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 3 ngày trước
Khách Sạn Petro House hotel
Chuyên viên Kinh doanh_TA/OTA
Khách Sạn Petro House hotel
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 3 ngày trước
The Grand Ho Tram Strip
Receptionist - Room Controller
Công ty TNHH dự án Hồ Tràm
3.8
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 7 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Nguyễn Hà - Khách Sạn Malibu
NV Chăm Sóc Khách Hàng
Khách Sạn Malibu
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 7 ngày trước
1 - 3 triệu
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 8 ngày trước
Khách Sạn Petro House hotel
Sales & Marketing Manager/ Quản lý kinh doanh và tiếp thị
Khách Sạn Petro House hotel
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 17/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

1. Deeply understand and be familiar with the hotel products (room types, room rates, lodging, catering, and other facilities);

Hiểu sâu và chắc về sản phẩm của Khách sạn (lưu trú, phục vụ ăn uống và các tiện nghi khác)

2. Successfully promote and manage the brand name of the Hotel;

Quảng bá và quản lý thành công thương hiệu của Khách sạn

3. Maintain and promote a team work environment with effective and clear communication amongst co-workers

Duy trì và thúc đẩy môi trường làm việc nhóm với sự giao tiếp hiệu quả và rõ ràng giữa các đồng nghiệp với nhau

4. Present, promote and sell products/services using solid negotiations to existing and prospective customers;

Trình bày, quảng bá và bán các sản phẩm / dịch vụ đến Khách hàng hiện tại và tiềm năng

5. Responsible for OTA, Corporate and Travel Agent room sales;

Chịu trách nhiệm về doanh số phòng của đối tượng khách hàng trên các trang mạng, các doanh nghiệp, công ty lữ hành.

6. Conduct daily sales calls and arrange site inspection trips to hotels by corporate clients;

Thực hiện các cuộc gọi bán hàng hàng ngày và sắp xếp các chuyến đi kiểm tra thực địa đến khách sạn của các khách hàng doanh nghiệp;

7. Maintain and strengthen business relationships with the existing customers, create networking and develop professional cooperation with the new prospective customers as well as the partners and agencies;

Duy trì và củng cố mối quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện tại, tạo mối quan hệ và phát triển hợp tác chuyên nghiệp với các khách hàng tiềm năng mới cũng như các đối tác và cơ quan;

8. Participate in sales calls with member of sales team to acquire new business and/or close on business

Tham gia các cuộc thăm hỏi cùng với đội ngũ kinh doanh, để có được khách hàng mới và/hoặc khách hàng thân thiết

9. Provide quick and timely responses with the highest quality of service standards to the guests at all times;

Đáp ứng nhanh chóng và kịp thời với chất lượng cao nhất của tiêu chuẩn dịch vụ cho khách mọi lúc;

10. Survey and identify new markets and business opportunities to increase sales;

Khảo sát và xác định thị trường mới và cơ hội kinh doanh để tăng doanh số bán hàng;

11. Design and advertise special group rates and packages to increase larger bookings;

Thiết kế và quảng cáo các mức giá và gói đặc biệt dành cho nhóm để tăng lượng đặt phòng lớn hơn;

12. Update and report the sales strategy and sales plan with GM

Cập nhật và báo cáo các kế hoạch, chiến lược bán hàng với Giám đốc khách sạn

13. Coordinate with the Marketing team for updating website, advertising, digital marketing and promotions;

Phối hợp với nhóm Tiếp thị để cập nhật trang web, quảng cáo, tiếp thị kỹ thuật số và các chương trình khuyến mãi;

14. Execute and support the operational aspects (e.g. correspondences, brochures, booking confirmation, proposals, contracts, Corporate rate application);

Thực hiện và hỗ trợ các hoạt động như: thư từ, tài liệu quảng cáo, xác nhận đặt phòng, báo giá, hợp đồng, Giá áp dụng cho công ty sản xuất kinh doanh…

15. Confer with customers and Hotel department heads to plan function details, such as space requirements, publicity, time schedule, food service, and decorations;

Trao đổi với khách hàng và trưởng bộ phận Khách sạn để lên kế hoạch các chi tiết sự kiện, chẳng hạn như yêu cầu về không gian, công khai, lịch trình thời gian, dịch vụ ăn uống và trang trí;

16. Supply management team with reports on customer needs, problems, interests, competitive activities, and potential for new products and services;

Cung cấp cho Ban Giám đốc các báo cáo về nhu cầu của khách hàng, các vấn đề, mối quan tâm, các hoạt động cạnh tranh và tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ mới;

17. Plan, set and achieve sales targets;

Lập kế hoạch, thiết lập và đạt được mục tiêu doanh số;

18. Update action plans and financial objectives quarterly

Hàng quý cập nhật kế hoạch hành động và các mục tiêu về tài chính

19. Update guests’ database and send the report to GM weekly

Hàng tuần cập nhật danh sách khách hàng gởi cho giám đốc khách sạn

20. Responsible for training and cross training for all sales team and hotel staff

Chịu trách nhiệm đào tạo và đào tạo chéo cho đội ngũ kinh doanh và nhân viên khách sạn

21. Oversee and ensure the updated rates, promotion on hotel website, OTA’s, GDS, ect, without any rate disparity

Giám sát và bảo đảm việc giá cả được cập nhật, giá khuyến mãi trên trang mạng của khách sạn, trên các trang mạng đối tác… không có bát cứ chênh lệch giá nào xảy ra

22. Attend all department or hotel meetings as necessary

Tham dự các buổi họp của bộ phận hoặc của khách sạn khi cần thiết

23. Participate in training programs, improve professional qualifications when hotel facilitates

Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn khi khách sạn tạo điều kiện

24. Monitor all day to day activities of department and send direct reports to GM

Giám sát tất cả các hoạt động hàng ngày của bộ phận và gởi báo cáo trực tiếp đến Giám đốc khách sạn

Quyền lợi được hưởng

Attractive remuneration package and bonus, annual leave, social insurance, health check, travelling ….

Yêu cầu công việc

Sex: Male or female/ Giới tính: Nam hoặc Nữ

Age: 25-35 / Tuổi: 25-35

Physical Requirements: Neat Appearance/ Yêu cầu thể chất: Gọn gàng, sạch sẽ

Education requirements: At least College graduate/ Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Experience requirements: at least 5 years as a salesman (-woman)

Kinh nghiệm: It nhất 5 năm kinh nghiệm trong vị trí nhân viên bán hàng

Special requirements/ Yêu cầu đặc biệt khác:

- Possess a pleasant personality and a professional working manner / Tính tình dễ chịu, phong thái làm việc chuyên nghiệp

- Work and deal well with people: Làm việc và đối xử tốt với mọi người:

- Have fantastic presentation skills/ Có kỹ năng thuyết trình tuyệt vời

- Be an excellent negotiator/ Là một nhà đàm phán xuất sắc

- Have exceptional communication skills/ Có kỹ năng giao tiếp đặc biệt

- Use social media & current technology for the benefit of the hospitality and promotion of the Hotel’s brand awareness / Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và công nghệ hiện tại vì lợi ích của lòng hiếu khách và thúc đẩy nhận thức về thương hiệu của Khách sạn

- Think creatively to come up with exciting new campaigns / Suy nghĩ sáng tạo để đưa ra các chiến dịch mới thú vị

Yêu cầu hồ sơ

Send your CV to us!

zalo: 0933617101 (Ms. Phương)

Khu vực
Báo cáo
Tìm việc theo nghề nghiệp