Mô tả công việc
1. Lập ủy nhiệm chi cũng như séc nạp - rút tiền và giao dịch tài khoản ngân hàng, hồ sơ vay vốn (nếu có)
2. Ghi nhận dòng tiền của doanh nghiệp được lưu trữ tại ngân hàng, các khoản vay vốn đến hạn, cần đáo hạn, thanh lý…
3. Theo dõi và đối chiếu, lập các tài liệu, hồ sơ thanh toán theo từng công trình, dự án mà công ty đã và đang thực hiện, theo dõi tiến độ công trình để làm hồ sơ thanh toán kịp thời
4. Soạn Hợp đồng kinh tế với Khách hàng/NCC, thương thảo Hợp đồng
5. Nhập số liệu vào phần mềm Misa hoặc hệ thống quy định của công ty
6. Lập chứng từ, hóa đơn bán hàng, nhập hóa đơn mua vào, cân đối hóa đơn hàng tháng.
7. Tổng hợp, phân loại chứng từ
8. Tham mưu ban lãnh đạo của công ty về tính hình kinh doanh và tình hình tài chính để định hướng phù hợp nhất cho hoạt động trong tương lai của doanh nghiệp.
9. Các công việc khác theo yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản
- Ứng viên đã có kinh nghiệm trong môi trường công ty lĩnh vực quảng cáo, sản xuất cơ khí, nội thất, xây dựng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT, …
- Lương tháng 13 + Lương năng suất làm việc.
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân
- Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc
- Hằng năm sẽ xét tuyển tăng lương vị trí theo hiệu suất làm việc
Công Ty TNHH Chảo Lửa (Tên cũ: Công TY TNHH MTV TM&DV Ẩm Thực Hòa Hạnh) được thành lập vào ngày 29 – 10 – 2019, với ngành nghề là kinh doanh nhà hàng, địa chỉ trụ sở đặt tại 296 Nguyễn Tất Thành, Phước Nguyên, TP. Bà Rịa. Qua nhiều năm hoạt động, Công ty đã không ngừng lớn mạnh và phát triển toàn diện. Tính đến nay, Công Ty đã khai trương và đi vào hoạt động nhiều mô hình nhà hàng khác nhau với 6 thương hiệu chính.