Mô tả công việc
-
Xây dựng và Biên tập nội dung trên các kênh truyền thông của Công ty -Tin tức nội dung trên website, trên mạng xã hội, nội dung PR bên ngoài…. (bao gồm lên ý tưởng, viết và trình bày nội dung về hình ảnh và video clip) trên Fanpage
-
Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với truyền thông, báo chí, các đơn vị Agency để thực hiện các công việc booking báo chí, sản xuất TVC, …
-
Hỗ trợ nhóm Communication trong các hoạt động PR/ Campaign/ Event
-
Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông như bài viết, idea video, hình ảnh về dịch vụ, sản phẩm của công ty trên các kênh Digital
-
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại Học chuyên ngành báo chí, sư phạm hoặc chuyên ngành liên quan
-
Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường
-
Ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí PR - Content Marketing (ưu tiên từng làm trong lĩnh vực thẩm mỹ viện, spa, mỹ phẩm)
-
Có khả năng viết tốt, thông minh, nhanh nhẹn, sáng tạo, cập nhật theo xu hướng Trend, ham học hỏi
-
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h (nghỉ CN và thứ 7 cách tuần)
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng : 10-13tr + thưởng KPI (Thu nhập: 13-18tr/ tháng)
-
Đóng BHXH, BHYT, BHTN (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
-
Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party… tiêu chuẩn 5*
-
Được thưởng lễ tết 30/4, 2/9………….thưởng thâm niên, lương tháng 13, 14
-
Môi trường làm việc vui vẻ, trẻ trung, năng động, hòa đồng “Làm hết sức- Chơi hết mình”
-
Được training và tham gia các khóa học đào tạo phù hợp để phát triển bản thân và hoàn thiện kỹ năng làm việc của mình
-
Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày (bữa trưa + bữa xế), hoa quả tráng miệng, máy tính, thiết bị khi làm việc
Công Ty TNHH Chảo Lửa (Tên cũ: Công TY TNHH MTV TM&DV Ẩm Thực Hòa Hạnh) được thành lập vào ngày 29 – 10 – 2019, với ngành nghề là kinh doanh nhà hàng, địa chỉ trụ sở đặt tại 296 Nguyễn Tất Thành, Phước Nguyên, TP. Bà Rịa. Qua nhiều năm hoạt động, Công ty đã không ngừng lớn mạnh và phát triển toàn diện. Tính đến nay, Công Ty đã khai trương và đi vào hoạt động nhiều mô hình nhà hàng khác nhau với 6 thương hiệu chính.