Mô tả công việc
- Triển khai các chương trình khuyến mãi, truyền thông đến các điểm bán đảm bảo nhanh chóng, đầy đủ, chính xác.
- Chủ động đề xuất các chiến lược bán hàng giúp thúc đẩy doanh số.
- Phát triển điểm bán mới trên địa bàn được giao, đúng tiệp khách hàng của Công ty (các địa điểm kinh doanh du lịch, điểm dừng chân, địa điểm có nhiều khách vãng lai, các siêu thị mini...)
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng được giao, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ kết hợp mở thêm khách hàng mới.
- Chăm sóc hình ảnh, trưng bày sản phẩm, giám sát tồn kho, date sản phẩm tại điểm bán.
- Chịu trách nhiệm độ bao phủ trên địa bàn được giao, đảm bảo chỉ tiêu doanh số bán hàng (KPI).
- Quản lý, kiểm tra hàng tồn kho tại điểm bán, đảm bảo điểm bán không xảy ra tình trạng thiếu hàng, tồn kho hết hạn sử dụng, hư hỏng do nhiều nguyên nhân.
Thực hiện kế hoạch báo cáo số liệu kinh doanh, tình hình đối thủ, phân tích thị trường.
- Các công việc khác theo phân của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thị trường: 01 nhân sự phụ trách miền Đông, 01 nhân sự phụ trách miền Tây (làm việc tại Cần Thơ).
- Có thể đi công tác ngoài tỉnh, hỗ trợ các sự kiện marketing bán hàng ngắn ngày.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập; Có khả năng quan sát, xử lý tình huống tốt.- Có khả năng đàm phán, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Kỹ năng tin học cơ bản. Có laptop cá nhân.
- Có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 01 năm (ưu tiên nhân sự có kinh nghiệp bán hàng thực phẩm bánh kẹo, FMCG)
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động.
- Lương + thưởng;
- Review lương cứng ít nhất 1 năm/lần;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 14:10:02
Chúng tôi sinh ra và lớn lên trên vùng đất Cầu Kè (Trà Vinh), mà ở đây trái dừa sáp như một đứa con tinh thần của người dân huyện Cầu Kè,
Ngày nay, các biển “có bán dừa sáp” treo khắp nơi với giá cao gấp hơn 10 lần trái dừa thông thường, nhưng chỉ dừng lại ở đó, gần 80 năm qua, người tiêu dùng chỉ có thể mua quả dừa sáp đắt tiền về để ăn tươi hoặc xay sinh tố mà không có cách chế biến nào mới hơn nữa. Trong khi kinh tế ngày càng phát triển, anh em các tỉnh bạn cùng nhau nâng cao giá trị nông sản của tỉnh mình, các loại hoa quả có mặt khắp mọi nơi, thậm chí vươn xa ra thế giới để hội nhập kinh tế quốc tế. Mà đau đớn thay, dừa sáp của chúng ta lại chỉ đang bám đầy bụi ven đường.
Từ đó chúng tôi cùng nhau thay bộ áo mới cho quả dừa sáp trứ danh Cầu Kè, quyết tâm quảng bá đến du khách gần xa về đặc sản dừa sáp, cũng như muốn mang đến cho thực khách một sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm bằng tình yêu quê hương của người con vùng đất Trà Vinh này.