Mô tả công việc
Các công việc trong văn phòng
- Giao nhận thư: quản lý phần mềm giao thư của Viettelpost, ghi nhận người gửi, đơn gửi; nhận thư từ bảo vệ, bàn giao ký nhận.
- Đặt nhu yếu phẩm, văn phòng phẩm, nước suối, đồ dùng nhà bếp, hoa tươi, thiết bị.
- Kiểm tra, quản lý đồ dùng văn phòng.
- Tiếp nhận cuộc gọi qua tổng đài và thực hiện nối máy các cuộc gọi điện thoại/ thư tín đến bộ phận liên quan.
- Đón tiếp khách hàng, đối tác ghé thăm đơn vị, hướng dẫn họ tới các điểm đến cụ thể.
- Tham gia đảm bảo hỗ trợ công tác an ninh cho văn phòng bằng việc giám sát việc ra vào của khách.
- Nhận, gửi thông tin, tài liệu bản cứng hoặc file mềm qua email, bưu phẩm hoặc máy fax.
- Thực hiện thiết lập cuộc hẹn, hỗ trợ các tác vụ quản trị khác.
- Theo dõi, liên hệ đối tác bổ sung các tài liệu, vật dụng cần thiết trong văn phòng…
- Theo dõi book vé máy bay (Nhận thông tin gửi đại lý book vé, theo dõi thu gom chứng từ và làm thanh toán hàng tháng).
- Hỗ trợ book khách sạn cho khách hàng và đồng nghiệp nước ngoài khi sang Việt Nam/ Làm thanh toán tương ứng.
- Chịu trách nhiệm cho đăng ký và quản lý Visa/Thẻ tạm trú/Kiểm tra và đăng ký các thủ tục cư trú cho nhân viên người nước ngoài.
- Chịu trách nhiệm bố trí và sắp xếp việc di chuyển và chỗ ở cho chuyên gia và khách.
- Theo dõi làm visa, hộ chiếu, gia hạn visa/GPLĐ/thẻ tạm trú cho người lao động nước ngoài. Làm thanh toán tương ứng.
- Hỗ trợ các event tại công ty.
Làm việc với nhà cung cấp
- Theo dõi thời gian vận chuyển đơn hàng.
- Kiểm tra số lượng, chất lượng hàng đúng yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh và chất lượng đồ dùng nhận được và liên hệ nhà cung cấp đổi/trả/bảo hành nếu sản phẩm lỗi/không hoạt động.
Các thủ tục hành chính với người nước ngoài và nhân viên
- Chịu trách nhiệm quản lý thư tín, giao nhận thư từ/hàng hóa.
- Chịu trách nhiệm bố trí và sắp xếp đồ dùng văn phòng phẩm, đảm bảo cung cấp đồ dùng cần thiết cho người nước ngoài và nhân viên khi có nhu cầu.
Thực hiện thủ tục thanh toán
- Tạo PR, PO, post GR lên phần mềm SAP cho các thanh toán của các nhà cung cấp: văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, cước chuyển phát, đồ dùng, hoa tươi, nước suối, đồ ăn văn phòng, giấy đa năng.
- Cung cấp, lưu trữ các chứng từ, hóa đơn, phiếu xuất kho chi tiết cho việc thanh toán.
Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Đại học các chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân lực, ngôn ngữ Anh.
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm
- Khả năng: Làm việc với người nước ngoài, sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm SAP.
- Các phẩm chất cần có: Cẩn thận, tỉ mỉ, linh hoạt, giao tiếp tốt, kỹnăng quản lý, tổ chức và lậpkếhoạch.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi
- Cà phê, cơm trưa miễn phí mỗi ngày tại công ty
- Lương tháng 13, thưởng Tết và các ngày lễ lớn
- Cung cấp thiết bị làm việc (Laptop/PC)
- Thử việc 100% lương
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo đúng quy định nhà nước
- Xe đưa đón từ TPHCM đến Bình Dương
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...
- Giờ làm việc: 8h - 17h (T2-T6)
Nedspice là một công ty của Hà Lan, hoạt động trên toàn thế giới trong việc tìm nguồn cung ứng, chế biến và phân phối các loại gia vị, thảo mộc và rau củ khô.
Các hoạt động kinh doanh của chúng tôi bao gồm tìm nguồn cung ứng, làm sạch, khử trùng, xay, trộn, đóng gói và phân phối các loại gia vị, thảo mộc và rau củ khô.
Nedspice có trụ sở chính tại Hà Lan và vận hành các cơ sở chế biến tại Ấn Độ và Việt Nam. Các văn phòng kinh doanh, kho hàng và cơ sở phân phối được đặt tại Hà Lan, Ấn Độ, Việt Nam, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Nam Phi và Trung Quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Chúng tôi tìm nguồn, chế biến và cung cấp các loại gia vị, thảo mộc và rau củ khử nước một cách bền vững.