CHENG AN

Khánh Hòa
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CHENG AN

Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm

Việc làm CHENG AN

Cập nhật 18/08/2025 07:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CHENG AN
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CHENG AN
26 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 14/05/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khánh Hòa

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline, tin nhắn trên các kênh CSKH
  • Chăm sóc và làm hài lòng khách hàng
  • Quản lý lịch trực hotline & báo cáo
  • Hỗ trợ khách trong quá trình dùng bữa, hướng dẫn gọi món, thanh toán.
  • Theo dõi và giải quyết ngay các tình huống phát sinh để đảm bảo sự hài lòng của khách.
  • Ghi nhận phản hồi và đề xuất cải tiến dịch vụ ngay tại chỗ.
  • Đề xuất ý tưởng về dịch vụ khách hàng vượt trội để giữ chân khách hàng thân thiết.
  • Triển khai các hoạt động CSKH sáng tạo (tặng quà sinh nhật, ưu đãi khách VIP, check-in tặng quà…).
  • Theo dõi và đưa ra các đề xuất chăm sóc khách hàng theo biến động thị trường.
  • Xây dựng hệ thống khách hàng trung thành bằng chính sách ưu đãi hấp dẫn.
  • Chủ động tương tác lại với khách hàng cũ để nhắc họ quay lại sử dụng dịch vụ.
  • Hỗ trợ Marketing trong việc phát triển tệp khách hàng tiềm năng.
  • Kiểm tra thái độ và tác phong nhân viên
  • Kiểm tra chất lượng món ăn
  • Phối hợp với Marketing & Phát Triển Thương Hiệu

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH, dịch vụ khách hàng trong ngành F&B, nhà hàng, khách sạn.
  • Hiểu biết về quy trình phục vụ, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại.
  • Biết cách theo dõi và tổng hợp phản hồi khách hàng để cải thiện dịch vụ.
  • Giao tiếp chuyên nghiệp, biết cách xử lý tình huống linh hoạt.
  • Lắng nghe & thấu hiểu khách hàng, tạo trải nghiệm tốt nhất.
  • Xử lý khiếu nại nhanh & hiệu quả, đảm bảo khách hàng hài lòng.
  • Kỹ năng báo cáo & đánh giá dịch vụ, biết lập kế hoạch & tổng hợp dữ liệu khách hàng.
  • Sử dụng công nghệ, thành thạo Zalo OA, Facebook, Google Review, phần mềm đặt bàn, quản lý khách hàng (CRM).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 35/1 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Khánh Hòa

Công ty TNHH Cheng An là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú và ăn uống, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về không gian nghỉ dưỡng và ẩm thực. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ chất lượng cao, Cheng An luôn chú trọng đến sự tiện nghi, thoải mái và hài lòng của khách hàng.

Chúng tôi tự hào sở hữu hệ thống cơ sở lưu trú hiện đại, được thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau từ du lịch nghỉ dưỡng đến công tác dài ngày. Bên cạnh đó, dịch vụ ẩm thực tại Cheng An cũng được đầu tư kỹ lưỡng, mang đến thực đơn đa dạng, phong phú với những món ăn hấp dẫn, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng phương châm "Khách hàng là trọng tâm", Công ty TNHH Cheng An không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nên những giá trị bền vững và trở thành điểm đến tin cậy của mọi khách hàng.


Những nghề phổ biến tại CHENG AN

Bạn làm việc tại CHENG AN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CHENG AN

CHENG AN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo