Mô tả công việc
- Soạn thảo hợp đồng xuất khẩu.- Liên hệ trực tiếp với khách hàng và theo dõi đơn hàng xuất khẩu.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để làm kế hoạch xuất hàng.
- Booking tàu và làm việc với hãng tàu.
- Kiểm tra công nợ và quản lý các chi phí của hoạt động xuất khẩu.
- Làm các báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về admin hàng xuất B2B ít nhất 2 năm
- Tiếng Anh (đọc/viết/giao tiếp) tốt. IELTS từ 6.0 trở lên
- Tốt nghiệp Đại học,cao đẳng ưu tiên chuyên ngành xuất nhập khẩu
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các khoản lương và thưởng theo quy định của luật định và theo quy chế lương thưởng của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Công Ty TNHH Ck Frozen Foods Việt Nam thành lập từ năm 2012, chuyên sản xuất các mặt hàng cá nước ngọt đông lạnh xuất khẩu ra các thị trường lớn như Thái Lan, Mỹ, Anh,... Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, không ngừng cải tiến và nâng cao hiệu quả sản xuất, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, cùng đội ngủ cán bộ, nhân viên tâm huyết, luôn hỗ trợ cùng phát triển và vươn lên tầm cao mới. Với phương châm luôn đặt nguồn nhân lực là sức mạnh cốt lõi của tổ chức, công ty đặt mục tiêu xây dựng chính sách nhân sự dựa trên môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả, tạo điều kiện thăng tiến tối đa và phát huy năng lực của từng nhân viên. Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên tâm huyết, có chuyên môn và cầu tiến.