Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm trực tiếp hoặc qua điện thoại;
- Thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý data khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai dịch vụ cho khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc theo định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm Telesales, tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng từ 06 tháng trở lên là một lợi thế);
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thương lượng, thuyết phục;
- Có thể tiếp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo nếu có đam mê;
- Thời gian làm việc: Fulltime 8h/ngày từ Thứ 2 - Thứ 6 & Sáng Thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập:
+ Lương thoả thuận theo năng lực 6-8tr/tháng;
+ Thử việc 100% Lương chính thức;
+ Thưởng Hoa hồng + Thưởng đạt KPI tháng;
+ Phụ cấp đi lại;
+ Hưởng chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Đào tạo:
- Kiến thức về dịch vụ và quy trình làm việc;
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng telesales & sản phẩm;
- Hướng dẫn thêm về kỹ năng mềm, CSKH;
- Kỹ năng làm việc trên phần mềm Call Center.
CTY TNHN CNLGaming hoạt dộng về lĩnh vực mua bán vật phẩm và các dịch vụ khác về Game Online.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2020
Mission
Cùng nhau, chúng ta sẽ thúc đẩy thay đổi cần thiết để giúp tạo ra một xã hội đa dạng, công bằng và hòa nhập hơn.