Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
- Thiết kế, tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp với từng khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề về thủ tục, quy trình giao dịch, các dịch vụ tiện ích của Hyunjin Life và Đối tác.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng nhằm duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo phân công của Quản lý nhằm nâng cao cơ hội bán hàng
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc theo quy định
Yêu cầu công việc
- Ứng viên từ 23 tuổi trở lên
- Đã hoàn thành các chương trình học
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm trong Sales, CSKH là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết tình huống tốt
- Khả năng thích ứng tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Từ 5 triệu + Hoa hồng + Thưởng (Phụ cấp đào tạo 3 triệu)
- Được đào tạo nền tảng về sản phẩm và các kỹ năng bán hàng trong 14 ngày
- Tham gia khám sức khỏe hàng năm.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng nhân các ngày Lễ/ Tết.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Thường xuyên được tham gia đào tạo, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Văn phòng làm việc năng động, hiện đại, không gian mở
CTY TNHN CNLGaming hoạt dộng về lĩnh vực mua bán vật phẩm và các dịch vụ khác về Game Online.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2020
Mission
Cùng nhau, chúng ta sẽ thúc đẩy thay đổi cần thiết để giúp tạo ra một xã hội đa dạng, công bằng và hòa nhập hơn.