Mô tả công việc
1. Trợ giúp TGĐ lập hoạch định chiến lược và triển khai
- Hỗ trợ TGĐ lập kế hoạch sản xuất kinh doanh, vận hành: (1) Thu thập và phân tích tình hình kết quả kinh doanh, (2) Thu thập và phân tích tình hình đối thủ cạnh tranh, xu hướng ngành, (3) Phối hợp với các bộ phận chức năng để lập chiến lược cho từng bộ phận
- Hỗ trợ TGĐ xây dựng mục tiêu năm
- Hỗ trợ TGĐ xây dựng BSC- KPI, KSIs
2. Triển khai, giám sát hoạt động của các phòng ban:
- Giám sát hoạt động của các phòng ban, bộ phận đảm bảo vận hành theo đúng Quy chế, quy định, quy trình, chỉ đạo của TGĐ
- Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban, bộ phận và đề xuất phương án khắc phục, cải tiến
3. Triển khai, giám sát và quản lý các dự án chiến lược cấp Công ty
4. Thừa ủy quyền TGĐ điều chỉnh các hoạt động chuyên môn của các bộ phận.
5. Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp, Trình ký chứng từ
6. Các công việc liên quan tới hành chính văn phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật, Ngoại ngữ
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Thành thạo Tiếng Anh (bắt buộc)
- Thành thạo Tin học văn phòng
- Kỹ năng quản lý công việc, làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp, phân tích
- Nhanh nhẹn, trung thực, tận tậm
Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp, công trình giao thông, công trình thủy lợi, mua bán trang thiết bị nội ngoại thất, vật liệu xây dựng, mua bán, cho thuê phương tiện vận tải, mua bán nguyên vật liệu. Với đội ngũ cán bộ dày dặn kinh nghiệm đã từng tham gia các dự án lớn của các nhà đầu tư và nhà thầu trong nước và quốc tế, chúng tôi tin chắc đảm bảo sự tin tưởng của quý khách hàng vào công ty chúng tôi.