Mô tả công việc
- Phân tích dữ liệu, thông tin chi tiết để xác định sản phẩm mang tính xu hướng của ngành hàng và người tiêu dùng
- Giới thiệu các nhà cung ứng mới
- Định hướng tầm nhìn khách hàng cho các danh mục sản phẩm sẽ bán
- Xây dựng, phát triển và chịu trách nhiệm trình bày các ý tưởng / thông tin về nguồn sản phẩm / ngành hàng giữa các team (marketing & sale)
- Đưa ra chiến lược cho các sản phẩm không thành công
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung ứng để có được giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm tốt nhất
- Thảo luận với các team marketing để đưa ra giá thành cạnh tranh, cũng như các hoạt động khuyến mãi / giảm giá cho danh mục sản phẩm sẽ bán
- Đưa ra dự báo về nhu cầu của người tiêu dùng
- Chịu trách nhiệm về ngân sách và doanh thu cho danh mục sản sẽ bán
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức vững về quản lý sản phẩm và bán hàng
- Có khả năng phân tích và xây dựng chiến lược
- Hiểu biết về các phương pháp phân tích và dự báo số liệu
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Có kỹ năng Quản lý danh mục, Quản lý bán hàng, Quản lý nhà cung cấp (đánh giá, hoàn thiện điều khoản, duy trì mối quan hệ)
- Có kĩ năng lập kế hoạch và thực hiện Kế hoạch bán hàng - khuyến mãi
- Có kĩ năng quản lý & tối ưu hóa kho hàng
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Công ty TNHH Compal (Việt Nam) là Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan), là doanh nghiệp trong danh sách Top 500 công ty hàng đầu thế giới, danh sách Top 100 công ty công nghệ toàn cầu, là công ty xếp hạng thứ ba tại Đài Loan, chuyên sản xuất máy tính xách tay, các thiết bị ngoại vi, thiết bị thông minh khác như đồng hồ thông minh, xe hơi thông minh,…
Compal Electronics vinh dự được xếp hạng thứ 10 trong iF’s WORLD DESIGN INDEX 2023, bảng xếp hạng các công ty trên toàn thế giới về sự sáng tạo và thiết kế xuất sắc. Đáng chú ý, Compal còn giữ vững vị trí số 2 nổi bật trên toàn cầu ở hạng mục máy tính. Với 17 danh hiệu nổi bật trên chín hạng mục thiết kế, điều này đánh dấu những chiến thắng liên tiếp trong hơn một thập kỷ của Compal với tổng cộng 135 thiết kế iF chiến thắng. Giải thưởng nêu bật cam kết không ngừng nghỉ của Compal đối với những đổi mới mang tính nhân văn và thiết kế sâu sắc.