2. Thẩm định khách hàng:
• Trực tiếp thu thập thông tin hồ sơ, thực hiện thẩm định, lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN đối với các hồ sơ lớn, phức tạp;
• Cùng tham gia hỗ trợ/ hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.
3. Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng
4. Quản lý và chăm sóc khách hàng
5. Quản lý hoạt động kinh doanh:
• Giám sát và đánh giá kết quản hoạt động kinh doanh, báo cáo công việc thực hiện và kiểm soát báo cáo thực hiện….
6. Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên:
• Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các nghiệp vụ, kỹ năng và phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
• Đào tạo nhân sự kế thừa.
• Hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc, khó khắn của nhân viên trong quá trình bán hàng.
Kinh nghiệm có liên quan
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng (hoặc trong các lĩnh vực tương đương như công ty tài chính, công ty cho thuê tài chính, công ty chứng khoán,…) và tối thiểu 2 năm ở vị trí lãnh đạo cấp điều hành cơ sở.
Công ty TNHH Compal (Việt Nam) là Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan), là doanh nghiệp trong danh sách Top 500 công ty hàng đầu thế giới, danh sách Top 100 công ty công nghệ toàn cầu, là công ty xếp hạng thứ ba tại Đài Loan, chuyên sản xuất máy tính xách tay, các thiết bị ngoại vi, thiết bị thông minh khác như đồng hồ thông minh, xe hơi thông minh,…
Compal Electronics vinh dự được xếp hạng thứ 10 trong iF’s WORLD DESIGN INDEX 2023, bảng xếp hạng các công ty trên toàn thế giới về sự sáng tạo và thiết kế xuất sắc. Đáng chú ý, Compal còn giữ vững vị trí số 2 nổi bật trên toàn cầu ở hạng mục máy tính. Với 17 danh hiệu nổi bật trên chín hạng mục thiết kế, điều này đánh dấu những chiến thắng liên tiếp trong hơn một thập kỷ của Compal với tổng cộng 135 thiết kế iF chiến thắng. Giải thưởng nêu bật cam kết không ngừng nghỉ của Compal đối với những đổi mới mang tính nhân văn và thiết kế sâu sắc.