Chi tiết công việc
- Nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, giải đáp thắc mắc (sẽ được hướng dẫn kịch bản);
- Báo cáo thống kê cuộc gọi hàng tuần;
- Quản lý, cập nhật, kiểm tra thông tin danh sách khách hàng;
- Phụ trách báo cáo tiến độ dự án (tuần, tháng, quý);
- Phụ trách theo dõi quy trình kí hợp đồng, lưu trữ, bảo quản hồ sơ dự án;
- Phụ trách việc tính thưởng, chuẩn bị chứng từ thanh toán, theo dõi tiến độ thanh toán;
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing,…;
- Có thể open cho fresher có kinh nghiệm làm part time về CSKH/ Trực hotline,…;
- Kỹ năng Excel (Vlookup/ Countif/ Sumif/ Pivotable) & MS Office (Word, PPT);
- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí Sales Admin/ Sales Operation/ Customer Services,... trong ngành FMCG hoặc dịch vụ,…;
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe (ưu tiên nữ, có kinh nghiệm làm việc vs KH qua call);
- Tính cách: chi tiết, tỉ mỉ;
- Chịu được áp lực công việc cao, thích làm việc với hệ thống và data;
- Kỹ năng: quản lý dự án, chăm sóc khách hàng, giao tiếp cơ bản, quản lý thời gian & tổ chức công việc tốt,..
Công ty TNHH Compal (Việt Nam) là Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan), là doanh nghiệp trong danh sách Top 500 công ty hàng đầu thế giới, danh sách Top 100 công ty công nghệ toàn cầu, là công ty xếp hạng thứ ba tại Đài Loan, chuyên sản xuất máy tính xách tay, các thiết bị ngoại vi, thiết bị thông minh khác như đồng hồ thông minh, xe hơi thông minh,…
Compal Electronics vinh dự được xếp hạng thứ 10 trong iF’s WORLD DESIGN INDEX 2023, bảng xếp hạng các công ty trên toàn thế giới về sự sáng tạo và thiết kế xuất sắc. Đáng chú ý, Compal còn giữ vững vị trí số 2 nổi bật trên toàn cầu ở hạng mục máy tính. Với 17 danh hiệu nổi bật trên chín hạng mục thiết kế, điều này đánh dấu những chiến thắng liên tiếp trong hơn một thập kỷ của Compal với tổng cộng 135 thiết kế iF chiến thắng. Giải thưởng nêu bật cam kết không ngừng nghỉ của Compal đối với những đổi mới mang tính nhân văn và thiết kế sâu sắc.