Các phòng ban đang tuyển dụng tại Concentrix Việt Nam

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục

Việc làm Concentrix Việt Nam

Cập nhật 25/08/2025 14:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CONCENTRIX VN TECHNOLOGIES SERVICES
Manager, Quality and Training (Call Center, District 12)
Concentrix Việt Nam 3.2★
580 đánh giá 57 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

About Concentrix

Concentrix, is a technology-enabled global business services company (Nasdaq listed: CNXC) specializing in customer engagement and improving business performance for some of the world’s best brands. Every day, from more than 40 countries and across six continents, our staff delivers next generation customer experience and helps companies better connect with their customers. We create better business outcomes and differentiate our clients through technology, design, data, process, and people. Concentrix provides services to clients in ten industry verticals: automotive; banking and financial services; insurance; healthcare; technology; consumer electronics; media and communications; retail and e-commerce; travel and transportation; energy and public-sector. We are Different by Design.

Visit www.concentrix.com to learn more.


Job Description:

ROLE : Manager – Training & Quality

LOCATION: District 12, QTSC1


Role & Responsibilities:

  • Responsible for managing team of QAs & Trainer
  • Data analysis and making designated reports/decks
  • Client & stakeholder managment
  • Participating in internal & external calibrations
  • Communication to heighten awareness and focusing on importance of positive customer experience
  • Making recommendations and driving improvement
  • Ensuring that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed
  • Reduce learning curve and help enhance product/process knowledge of new joiners.
  • Ensuring that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed

General and Specific skills:

  • At least 1 year experience in QA cum Trainer Manager for Call Center
  • Ensure that Process quality and training is delivered effectively in the stipulated timelines
  • Evaluate process quality and take corrective actions which should be tangible
  • Evaluate effectiveness of T & D interventions
  • Improve calibration of QIC, SME and CSM within team
  • Provide crisp and specific feedback to Front Line Recruitment Teams on quality of new hires
  • Design and develop Quality framework
  • Ensure uniform quality of training being delivered by all training teams in line with client requirement
  • Interact and streamline channels of communications with other Functions and Clients
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH CONCENTRIX VN TECHNOLOGIES SERVICES
Concentrix Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11, Cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.


Review Concentrix Việt Nam

3.2
580 review

Review Highlights

Cập nhật 19/02/2025

Ưu điểm

  • Cơ hội thăng tiến cho nhân viên tốt (95 reviews)
  • Thời gian và nơi làm việc linh hoạt, không gò bó (109 reviews) 
  • Có các hoạt động gắn kết hàng tháng và hàng tuần, có hệ thống hỗ trợ tuyệt vời và có nhiều chương trình đào tạo (176 reviews)
  • Môi trường làm việc an toàn, thân thiện và chuyên nghiệp (242 reviews) 
  • Mang lại kinh nghiệm quý báu về quan hệ khách hàng, quản lý khủng hoảng và kỹ năng đa nhiệm (290 reviews) 

Nhược điểm

  • Mức lương tại Concentrix còn thấp, chưa thực sự tương xứng với khối lượng công việc và trách nhiệm (376 reviews)
  • Quy trình làm việc không chuyên nghiệp (150 reviews)
  • Phong cách quản lý vi mô, hay đổi quản lý, quản lý không công tâm (210 reviews)
  • Áp lực công việc lớn, các nhiệm vụ lặp lại, KPI cao nhưng lương và thưởng KPI thấp, đôi khi phải làm việc theo ca, bao gồm cả đêm và cuối tuần (235 reviews) 
  • OT nhiều, bonus OT không đáng kể (268 reviews)
  • Quy định làm việc gắt gao, phải qua lớp an ninh và không được mang theo điện thoại, nước vào chỗ làm, đồ phải để ngoài tủ khóa lại (317 reviews) 

23/11/2025
Nhân viên tư vấn tài chính tại Hồ Chí Minh

Concentrix chỉ hợp cho sinh viên, học sinh

25/10/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường khá gò bó (FB)

08/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phù hợp cho mấy bạn mới ra trường (FB)

Những nghề phổ biến tại Concentrix Việt Nam

Bạn làm việc tại Concentrix Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Concentrix Việt Nam

Concentrix Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo