Mô tả công việc
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/ dịch vụ.
- Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
- Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
- Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng
Kỹ năng:
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Yêu cầu công việc
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng
Kỹ năng:
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi -
3i được sáng lập với lý tưởng vận dụng sức sáng tạo của con người về măt công nghệ để phục vụ xã hội những sản phẩm và giải pháp mang tính trí tuệ và hiệu quả cao trong cuộc sống.
Được thành lâp vào tháng 3 năm 2006 với tiền thân là một đội chuyên gia phần mềm và giải pháp viễn thông có kinh nghiệm từ Hàn Quốc. Chúng tôi đang từng bước đạt được uy tín và niềm tin từ khách hàng với những sản phẩm công nghệ hiện đại và phù hợp với các doanh nghiệp trong nước và các đối tác nước ngoài như Hàn Quốc , Nhật Bản , Trung Quốc
Hệ thống sản phẩm của 3i hiện nay chủ yếu về các lĩnh vực internet , truyền thông , các giải pháp tối ưu hóa quy trình quản lý trong các doanh nghiệp như sản xuất , kinh doanh bất động sản , chứng khoán. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, 3i cũng cung cấp đội ngũ nhân lực dày kinh nghiệm và năng động cho các công ty outsource và nhận gia công các sản phẩm thương mại điện tử, ứng dụng thông minh, hệ thống website bản hàng..vv
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lâp vào tháng 3 năm 2006 với tiền thân là một đội chuyên gia phần mềm và giải pháp viễn thông có kinh nghiệm từ Hàn Quốc.
Mission
- Giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, SmartWork còn cung cấp giao diện thân thiện và dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng tương tác và thực hiện các tác vụ quản lí doanh nghiệp một cách nhanh chóng và chính xác.
Review 3I
Mình từng thực tập ở công ty này, sếp có hơi cáu nhưng cũng khách quan, công việc bám sát thực tế từ hồi còn thực tập, không có vấn đề chậm lương hay bùng lương gì cả.
Môi trường thực tập ổn, đồng nghiệp thân thiện. Sếp tuy hơi nóng tính nhưng cũng khách quan, quan tâm đến thực tập sinh rất nhiều. Các anh chị hướng dẫn nhiệt tình.
Sếp là người rất bận; nhưng vẫn dành thời gian chỉ dạy từng bước 1 đối với những bạn thực tập mới nên các sẽ được nâng cao kiến thức rất nhiều. Mình vào đây học được rất nhiều ngoài kiến thức chuyên môn và kĩ năng mềm