Công Nghệ Di Động Việt ★ 1.7

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Thương mại điện tử
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Nghệ Di Động Việt

Buôn bán/ Kinh doanh
An ninh - Bảo vệ
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Công Nghệ Di Động Việt

Cập nhật 19/12/2024 14:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt
External Channel Operation and KAM Executive
Công Nghệ Di Động Việt 1.7★
9 đánh giá 35 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Responsibility 1: Manage and improve existing external channels

- Ensure the well run of existing external channels at all stores, including dealing with emergency operation situations, and detecting, informing, and supporting Product team to manage trader transactions (high value transactions with low product profit rate).

- Standardize and improve operations (including create and update appropriate SOPs), and optimize store resources.

- Track and measure store staff’s productivity; evaluate and improve staff’s productivity.

- Connect, build, and maintain healthy network between HO, store staffs, and partner’s personal in-charge (KAM).

- Increase customer satisfaction, maintain loyalty customers, and attract new customers through high-quality services (including helpful and fast CS activities), and attractive marketing activities.

- Support stores in administration activities, including expenses/ invoice reconciliation and posting, and other admin tasks.

  • Responsibility 2: Approach new external channels (including expand existing channels to all stores)

- Conduct R&D activities to identify and propose new business opportunities and new partners to balance benefits and reduce risk of counting too much on some specific channels.

- Prepare and review contracts and related documents for the current and approach new channels.

- Manage and balance channels benefits to ensure sustainable growth.

Yêu Cầu Công Việc

  • Qualifications (Essential): Bachelor’s Degree
  • Major: E-commerce, Business Administration, Supply Chain and Logistics, Marketing or equivalent
  • Professional Certificate (If any)
  • Essential Skills and Experience:

- Sales-oriented, data-driven;

- Growth and service mindset;

- Logical thinking, critical thinking, and problem solving;

- Knowledge of ecommerce and/or business.

- Proactive and highly motivated team player.

- Responsibility and accountability;

- Organizational and time-management skills.

- Good communication skills.

- Proficient in Microsoft Excel, Google Sheet.

- Analytics skills, and BI tools (Power BI and Tableau).

  • Other special requirements:

Good English communication (reading and writing);

- Ready to travel (domestic stores);

- Ready to work overtime.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt
Công Nghệ Di Động Việt Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
77 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1

Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt vận hành chuỗi cửa hàng Didongviet.vn, được thành lập năm 2009 với tư cách một hệ thống uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ chính hãng, nổi bật là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, linh kiện...

Từ cửa hàng có quy mô nhỏ, không có chi nhánh, đến nay đã có 24 cửa hàng trong chuỗi Didongviet.vn và 11 cửa hàng liên kết Mobifone - Di Động Việt, phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm.

Từ việc chỉ giới hạn kinh doanh sản phẩm của một vài thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Sony, LG... đến nay, Di Động Việt đã và đang trở thành đối tác của các hãng danh tiếng khác như Nokia, Vsmart, Oppo.... Thành quả này, đến từ sự cố gắng không mệt mỏi của Di Động Việt nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất trong tầm giá thấp nhất, chế độ bảo hành

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2009

Mission

Từ định hướng tập trung kinh doanh các dòng điện thoại cao cấp chính hãng xách tay giá tốt trong những năm đầu thành lập, đến nay thương hiệu Di Động Việt đã trở thành cái tên có sức nặng trên thị trường sản phẩm chính hãng tại Việt Nam. 


Review Công Nghệ Di Động Việt

1.7
9 review

13/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty sử dụng framework vuejs (FE) và nodejs(BE) nhưng mà khi vào thì intern phải tự bỏ tiền ra mua khóa học online trên mạng để học (CTT)

15/02/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường công sở thiếu đoàn kết: Thiếu sự gắn kết trong phòng ban, mọi người không hỗ trợ nhau mà thay vào đó là sự chia rẽ (CTT)

15/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thấp và môi trường làm việc thiếu ổn định: Công ty không có nhân lực đủ mạnh, thường xuyên cắt giảm và đuổi việc nhân viên. (CTT)

Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Di Động Việt

Bạn làm việc tại Công Nghệ Di Động Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ Di Động Việt

Công Nghệ Di Động Việt

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo