Mô tả công việc
- Hợp tác với việc phát triển và thực hiện các mục tiêu khác nhau của bộ phận
- Báo giá sản phẩm
- Thu thập và cập nhật các dữ liệu báo cáo khác nhau
- Thu thập thông tin và phân tích thị trường khách hàng
- Triển khai và thực hiện kế hoạch đào tạo hàng năm của bộ phận
- Phân tích thị trường kinh doanh và đề xuất phương án ứng phó
- Duy trì tệp khách hàng và phát triển khách hàng mới, mẫu đơn hàng mới
- Phân tích và thực hiện dữ liệu giá cả
- Nhận lệnh thực hiện chiến lược và báo giá mô hình
- Xây dựng mục tiêu doanh thu và triển khai kế hoạch kinh doanh
Yêu cầu công việc
-Có 5 năm kinh nghiệm làm tại vị trí kinh doanh
-Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng và Tiếng anh giao tiếp tốt
-Có khả năng giao tiếp nhạy bén và linh hoạt với các đối tác khách hàng
-Có sự am hiểu về thị trường kinh doanh trong và ngoài nước
-Có kinh nghiệm đối ứng khách hàng quốc tế, phụ trách tiếp nhận xử lý thông tin yêu cầu của khách hàng liên quan đến đơn hàng và sản phẩm công ty sản xuất.
Quyền lợi
1. Có mức lương cạnh tranh theo năng lực cá nhân.
2. Phí tăng ca theo quy định của công ty và tiền thưởng khích lệ.
3. Tiền thưởng cuối năm và trợ cấp đi công tác;
4. Nghỉ phép có lương.
5. Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00, 6 ngày/tuần (từ thứ 2 - thứ 7)
6. Đảm bảo đóng các bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN…
7. Được xét tăng lương hàng năm dựa trên hiệu suất.
8. Được đào tạo chuyên môn do công ty tổ chức
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-08-28 16:15:07 |