Mô tả công việc
-
Chào đón, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng;
-
Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tính năng, cách sử dụng sản phẩm, thông tin khuyến mãi và bảo hành, dịch vụ sau bán hàng và các thông tin khác về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
-
Tham gia các hoạt động marketing tại cửa hàng: quảng cáo fanpage, roadshow, telesale, xả kho,...;
-
Nhận hàng, xuất hàng và kiểm kê tình trạng hàng hóa;
-
Trưng bày hàng hóa và trang trí cửa hàng theo quy chuẩn;
-
Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ từ 20-35 tuổi;
-
Tốt nghiệp THPT trở lên;
-
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ; ưu tiên có kinh nghiệm bán đồ nội thất
-
Biết sử dụng máy tính cơ bản;
-
Có khả năng lắng nghe tốt và giao tiếp tự tin, lưu loát, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 10.000.000 - 20.000.000 VNĐ/tháng (lương cứng + thưởng doanh số sản phẩm)
-
Được đào tạo bài bản từ A-Z;
-
Tham gia đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, và các chính sách phúc lợi khác;
-
Được tham gia các khóa học đào tạo, kỹ năng, phát triển bản thân thường xuyên;
-
Cơ hội thăng tiến, phát triển lên Quản lý cửa hàng, ASM;
-
Môi trường làm việc thân thiện, công bằng, minh bạch.
Smartliving với 4 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối và tư vấn giải pháp thiết bị nhà thông minh, chúng tôi chuyên kinh doanh các sản phẩm đến từ Tuya
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2015
Mission
- Chúng tôi sẵn lòng thực hiện các yêu cầu và cuộc gọi điện thoại 24/7 để bạn có thể giải quyết mọi vấn đề bạn cần. Chuyên gia của chúng tôi sẽ có mặt ngay để khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.