Okxe cũng mong muốn đóng góp vào đời sống giao thông Việt Nam thông qua những dịch vụ được thực hiện chuyên nghiệp, tận tâm và xuất phát từ nhu cầu thiết yếu của khách hàng.
Với việc mở rộng các trạm bán và sửa chữa xe (Okxe station và showroom), Okxe đang tìm kiếm các bạn Nhân viên Kinh doanh, có am hiểu và thích thú thị trường xe máy, có kiến thức về xe muốn gia nhập và đồng hành cùng Okxe team để thực hiện sứ mệnh mang lai giá trị cho người dùng xe máy Việt Nam và khu vực.
Công việc cụ thể như sau:
1. Mua xe:
- Tìm kiếm nguồn xe máy cũ thông qua các nền tảng Mua bán trực tuyến, Mạng xã hội, Các hội nhóm mua bán và trao đổi xe máy cũ, ...
- Cùng với bộ phận kỹ thuật thực hiện các công việc đảm bảo chất lượng đầu vào của nguồn xe tại Trạm (như kiểm tra tình trạng xe bên ngoài, bên trong và đảm bảo xe hoạt động ổn định)
- Đàm phán giá cả để thu mua được xe với giá tốt nhất.
2. Bán xe:
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu hàng tháng, quý tại Trạm. KPI thử thách nhưng rất thú vị. KPI được thực hiện theo team và cá nhân;
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng để đảm bảo doanh số, đem lại trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng khi có nhu cầu mua xe tại Trạm;
- Thu thập và báo cáo cấp trên các thông tin phản hồi từ khách hàng, xử lý sau khi được phê duyệt;
- Thu thập thông tin về thị trường, về nhu cầu khách hàng;
- Thực hiện, tư vấn các chương trình khuyến mại, sự kiện của Công ty, Trạm.
3. Các công việc khác:
- Chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Báo cáo theo tuần.
- Thực hiện các thủ tục, giấy tờ mua bán đầy đủ, minh bạch, thuận tiện.Ứng viên có kinh nghiệm sales, không ngại áp lực chỉ tiêu
Yêu thích xe là một lợi thế; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe máy. Đam mê kinh doanh trong lĩnh vực xe máy, xe máy cũ;
Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi;
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.Lương cơ bản 7 triệu + phụ cấp + thưởng hoa hồng kinh doanh
Được ký Hợp đồng lao động chính thức sau 2 tháng thử việc, tham gia Bảo hiểm đầy đủ;
Ngày phép năm 12 ngày/năm
Cơ chế hoa hồng rõ ràng, minh bạch, tương xứng với kết quả công việc và đóng góp;
Khám sức khỏe hàng năm;
Tham gia các hoạt động gắn kết cùng công ty;
Làm việc trong môi trường quốc tế, startup, thân thiện, rất nhiều cơ hội học hỏi, phát triển. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển bản thân.
Vietnamsmart tên đầy đủ là Công ty TNHH Công nghệ & Thông tin Thông minh Việt Nam. Được tạo ra với sứ mệnh mang những công nghệ giải pháp an ninh kiểm soát an toàn đến cho mọi người. Với đầy đủ các thiết bị an ninh, phần mềm thông minh, dịch vụ lắp đặt sửa chữa và tư vấn 24/7 cho khách hàng.
"THÀNH CÔNG CỦA TÔI - CHÍNH LÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN"
Công ty cung cấp đầy đủ các thiết bị, dịch vụ cho các đơn vị, công ty, doanh nghiệp trên toàn quốc. Với chủ yếu là các thiết bị về giải pháp kiểm soát cửa ra vào, kiểm soát lối vào, kiểm soát an ninh, các hệ thống phần mềm. Các thiết bị đi kèm như máy chấm công, cổng xoay, barrier tự động…v.v.
Sau hơn 10 năm gắn bó và phát triển không ngừng nghỉ, giờ đây Vietnamsmart đã có 1 vị trí nhất định trong lòng nhiều khách hàng. Chúng tôi đã nhận được không ít những lời khen ngợi từ khách hàng. Hay những lời đóng góp ý kiến chân thành với công ty. Vietnamsmart luôn nhận thức và sửa chữa, khắc phục với mong muốn dịch vụ luôn luôn tốt nhất. Phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa. Mang những giá trị thực đến tận tay khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành