Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm trực tiếp hoặc qua điện thoại;
- Thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý data khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai dịch vụ cho khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc theo định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm Telesales, tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng từ 06 tháng trở lên là một lợi thế);
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thương lượng, thuyết phục;
- Có thể tiếp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo nếu có đam mê;
- Thời gian làm việc: Fulltime 8h/ngày từ Thứ 2 - Thứ 6 & Sáng Thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập:
+ Lương thoả thuận theo năng lực 6-8tr/tháng;
+ Thử việc 100% Lương chính thức;
+ Thưởng Hoa hồng + Thưởng đạt KPI tháng;
+ Phụ cấp đi lại;
+ Hưởng chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Đào tạo:
- Kiến thức về dịch vụ và quy trình làm việc;
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng telesales & sản phẩm;
- Hướng dẫn thêm về kỹ năng mềm, CSKH;
- Kỹ năng làm việc trên phần mềm Call Center.
Vietnamsmart tên đầy đủ là Công ty TNHH Công nghệ & Thông tin Thông minh Việt Nam. Được tạo ra với sứ mệnh mang những công nghệ giải pháp an ninh kiểm soát an toàn đến cho mọi người. Với đầy đủ các thiết bị an ninh, phần mềm thông minh, dịch vụ lắp đặt sửa chữa và tư vấn 24/7 cho khách hàng.
"THÀNH CÔNG CỦA TÔI - CHÍNH LÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN"
Công ty cung cấp đầy đủ các thiết bị, dịch vụ cho các đơn vị, công ty, doanh nghiệp trên toàn quốc. Với chủ yếu là các thiết bị về giải pháp kiểm soát cửa ra vào, kiểm soát lối vào, kiểm soát an ninh, các hệ thống phần mềm. Các thiết bị đi kèm như máy chấm công, cổng xoay, barrier tự động…v.v.
Sau hơn 10 năm gắn bó và phát triển không ngừng nghỉ, giờ đây Vietnamsmart đã có 1 vị trí nhất định trong lòng nhiều khách hàng. Chúng tôi đã nhận được không ít những lời khen ngợi từ khách hàng. Hay những lời đóng góp ý kiến chân thành với công ty. Vietnamsmart luôn nhận thức và sửa chữa, khắc phục với mong muốn dịch vụ luôn luôn tốt nhất. Phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa. Mang những giá trị thực đến tận tay khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành