Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nhiệm vụ vận hành
Quản lý hàng hóa
- Đảm bảo hàng hóa được bổ sung đẩy đủ trong tình trạng và chất lượng tốt trên các kênh bán hàng khác nhau
- Tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ bố trí và giá hàng hóa trưng bày trùng khớp với nhãn giá.
- Đảm bảo giá trên POS/SST luôn cập nhật chính xác và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
- Đảm bảo các thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định tại các vị trí trưng bày hàng được sắp xếp đẹp mắt, đúng quy định (đầu kệ, xe đẩy, kệ hàng, v.v.)
- Kiểm soát tình trạng đặt hàng, hàng tồn kho và hàng hư hỏng, bể vỡ
- Phối hợp với các nhà cung ứng để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Hỗ trợ/ tham gia kiểm kê tháng/ quý/ năm theo quy định của công ty và phòng ban
- Đảm bảo các hạng mục an toàn cháy nổ luôn hoạt động tốt và đúng quy định
2. Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
3. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng để khuyến khích tăng doanh số.
- Tiếp nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Hỗ trợ Nhân viên xử lý các khiếu nại phức tạp của khách hàng
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Cửa hàng trưởng, Phó Quản lý/Quản lý vận hành, Quản lý cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu về trình độ và công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt.
- Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt.
- Có tính kỷ luật cao và khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng công nghệ văn phòng (Word, Excel, Power point)
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
2. Ưu tiên ứng viên
- Có kinh nghiệm bán hàng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe là một lợi thế
- Có thể làm việc theo ca & làm việc vào ngày lễ
- Có khả năng di chuyển đến các Cửa hàng khác theo sự phân công của Công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vietnamsmart tên đầy đủ là Công ty TNHH Công nghệ & Thông tin Thông minh Việt Nam. Được tạo ra với sứ mệnh mang những công nghệ giải pháp an ninh kiểm soát an toàn đến cho mọi người. Với đầy đủ các thiết bị an ninh, phần mềm thông minh, dịch vụ lắp đặt sửa chữa và tư vấn 24/7 cho khách hàng.
"THÀNH CÔNG CỦA TÔI - CHÍNH LÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN"
Công ty cung cấp đầy đủ các thiết bị, dịch vụ cho các đơn vị, công ty, doanh nghiệp trên toàn quốc. Với chủ yếu là các thiết bị về giải pháp kiểm soát cửa ra vào, kiểm soát lối vào, kiểm soát an ninh, các hệ thống phần mềm. Các thiết bị đi kèm như máy chấm công, cổng xoay, barrier tự động…v.v.
Sau hơn 10 năm gắn bó và phát triển không ngừng nghỉ, giờ đây Vietnamsmart đã có 1 vị trí nhất định trong lòng nhiều khách hàng. Chúng tôi đã nhận được không ít những lời khen ngợi từ khách hàng. Hay những lời đóng góp ý kiến chân thành với công ty. Vietnamsmart luôn nhận thức và sửa chữa, khắc phục với mong muốn dịch vụ luôn luôn tốt nhất. Phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa. Mang những giá trị thực đến tận tay khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành