- Theo dõi doanh số, sản lượng sử dụng của khách hàng cũ. Thực hiện việc thông báo nạp tiền đến khách hàng. Nắm bắt thói quen, tiến độ sử dụng của từng đối tượng khách hàng nhằm gợi ý chiến dịch phù hợp
- Đề xuất các chương trình ưu đãi phù hợp theo từng thời điểm để kích thích nhu cầu nạp gói của khách hàng
- Theo dõi sản lượng sử dụng, nhu cầu của khách hàng cũ để tư vấn upsell các gói dịch vụ cao hơn.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề lỗi, các khiếu nại trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ
- Hỗ trợ triển khai thêm dịch vụ cho các khách hàng cũ đăng ký thêm dịch vụ: Hợp đồng, hồ sơ đăng ký, hướng dẫn sử dụng
- Hỗ trợ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và chuyển phòng ban liên quan giải quyết.- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Năng động nhằm tạo môi trường làm việc tích cực, hiệu quả
- Có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài
- Độ tuổi: 22-30
- Có laptop- Thu nhập: Từ 6,500,000 trở lên + Thưởng % hoa hồng (theo cơ chế của TTKD)
- Tổng thu nhập: 8,000,000 - 14,000,000.
- Môi trường làm việc thân thiện, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN...)
- Tham gia các hoạt động thể dục/thể thao (đá bóng, cầu lông, tennis ...)
- Mỗi năm nhân viên tham gia các chương trình vui chơi/dã ngoại/teambuilding
- Thưởng dự án, Tổ chức sinh nhật, thưởng support, thưởng lễ tết, thưởng thâm niên, lương tháng 13.
- Phép năm: 12 ngày/năm.
- Được đào tạo và hướng dẫn công việc cụ thể
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.