Việc làm Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH

Cập nhật 08/01/2025 20:50
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH
Trade Marketing Manager
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 07/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 05/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Quản lý, kiểm soát nhóm thực hiện công việc đã giao, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới.
Quản lý, điều hành nhóm Trade Marketing và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhóm.
Quản lý & điều phối các hoạt động Trade Marketing tại kênh GT truyền thống, MT hiện đại (CVS & supermarket), HORECA... cho các khu vực kinh doanh của công ty.
Quản lý, vận hành thực hiện kế hoạch Trade Marketing:

Thu thập dữ liệu và phân tích thông tin: thị trường, phân khúc ngành hàng/ sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, hành vi của người mua hàng/ người bán hàng/ người tiêu dùng, xu hướng thay đổi tiêu dùng của người tiêu dùng với sản phẩm công ty, tập quán kinh doanh & tiêu dùng của các khu vực trên toàn quốc,...
Kiểm soát quy trình & tiến độ thực hiện CTKM, CTTB, giá bán của cửa hàng & giá bán lẻ NTD
Tư vấn & lập kế hoạch cùng Giám đốc Kinh doanh các khu vực về các kế hoạch phát triển theo nhãn hàng/ theo khu vực, các CTKM thông thường & bổ sung, các CTTB... theo tháng/ quý/ năm.
Lên ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình Merchandise (CTTB) trưng bày sản phẩm, trang trí và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán.
Hàng tháng thực hiện báo cáo đánh giá chi tiết diễn biến thị trường theo khu vực, xác định điểm mạnh/ yếu để đề xuất chương trình phát triển.
Phân tích báo cáo bán hàng, dữ liệu số bán từng ngành hàng/ sản phẩm nội bộ của công ty.
Xây dựng & phát triển các chương trình đặc biệt hướng tới người bán hàng/ người mua hàng; chủ động nắm bắt nguồn cung & các xu hướng quà tặng khuyến mại, các ý tưởng sáng tạo cho vật phẩm quảng cáo/ trưng bày (POSM) tại điểm bán.
Phối hợp với nhóm Brand marketing lập kế hoạch các chiến dịch Marketing tích hợp IMC.
Đào tạo triển khai trong nội bộ các CTKM, CTTB, các quy chuẩn quản lý POSM... đến đội ngũ bán hàng.
Xây dựng, triển khai, các chương trình Trade promotion (CTKM) hỗ trợ thương mại/ khuyến mại dài hạn, trung hạn, ngắn hạn, ad- hoc cho từng khu vực thị trường/ sản phẩm.

Quản lý đo lường hiệu quả chương trình:

Phân tích các yếu tố chủ quan, khách quan ảnh hưởng đến chương trình Trade Marketing và đề xuất cải thiện.
Định kỳ theo dõi giám sát & đánh giá đo lường hiệu quả của từng CTKM (số bán, độ phủ), CTTB & đề xuất bước tiếp theo
Theo dõi & kiểm soát thực thi các CTKM, CTTB theo đúng quy định. Báo cáo tiến độ thực hiện.

Quản lý phân bổ ngân sách:

Thực hiện phân bổ ngân sách dành cho các hoạt động Trade Marketing (merchandise, promotion...) đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả, phân bổ hợp lý cho từng khu vực.
Định kỳ cập nhật ngân sách Trade Marketing.Chịu trách nhiệm với Ban TGĐ/ Trưởng phòng Marketing/ GĐKD về ngân sách sử dụng & hiệu quả chương trình

Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động Marketing trực tiếp tại điểm bán (activation, sampling, road- show...)
Chịu trách nhiệm về MKT nội bộ trong các chiến dịch tung sản phẩm mới, xây dựng các chương trình thi đua cho đội ngũ bán hàng.
Báo cáo công việc với Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing & Nghiên cứu; Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh & Trưởng Phòng Marketing.
Tham gia tìm kiếm, phát hiện, báo cáo và hỗ trợ xử lý khủng hoảng truyền thông tại điểm bán/ của hàng.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án và kinh nghiệm thực hiện cũng như giám sát thực hiện công việc tốt.
Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác dài ngày.
Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương tương trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Có kỹ năng phân tích thông tin/ số liệu, tư duy logic, nghiên cứu thị trường và quản trị marketing tốt.
Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point.
Nam/ nữ (ưu tiên nam), 22- 35 tuổi
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,.... hoặc chuyên ngành liên quan;

Quyền lợi

Địa điểm làm việc: tại TP Hồ Chí Minh
Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
Được hưởng chế độ ăn trưa tại văn phòng Công ty;
Làm việc 26 ngày/ tháng, từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần;
Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty;
Được nghỉ 12 ngày phép/ năm;
Được tham quan nghỉ mát hàng năm;
Được tham gia BHXH- BHYT- BHTN theo chính sách của Công ty;
Lương thưởng: theo thỏa thuận;
Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động với văn hóa “Gia đình và kỷ luật”

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 01:35:03

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH
Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 8, đường TS15, khu công nghiệp Tiên Sơn, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH (được biết đến nhiều nhất với thương hiệu MICOEM) Được thành lập từ năm 1991, trải qua 25 năm phát triển với quy mô hơn 1500 cán bộ công nhân viên của 3 Công ty, 2 Chi nhánh HCM, ĐN, các nhà hàng ăn uống và cửa hàng kem trên toàn quốc cùng đội ngũ kỹ sư công nghệ và nhân viên lành nghề, Công ty chúng tôi đã đưa ra thị trường các loại sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu: Micoem, Mì ăn liền Cung Đình, Gà nấm, Mummum, DimDim, Zonzon, Tứ Tuyệt… nước mắm Ông Tây, Long Đình…. với 100% nước cốt mắm từ đảo Phú Quốc,…; hệ thống nhà hàng Madame. Lân và các loại Kem tươi NZ (New Zealand),… với những hương vị thơm ngon mà 100% nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand.

Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH

Bạn làm việc tại Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH

Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH

Click để đánh giá