- Đóng vai trò là cầu nối chính giữa các khách hàng và tất cả các bộ phận nội bộ có liên quan (Sale, Media, Content)
- Theo dõi và chăm sóc tình trạng của khách hàng hàng ngày: Kiểm tra tài khoản quảng cáo, đọc hiểu các chỉ số quảng cáo, liên hệ với khách hàng và bộ phận nội bộ liên quan để giải quyết các vấn đề chiến dịch.
- Nghiên cứu các vấn đề của tài khoản và đề xuất các hướng giải quyết cho khách hàng
- Lập kế hoạch thực thi (execution plan, checklist), quản lý, giám sát, điều phối và trực tiếp triển khai dự án, đảm bảo các công việc và nguồn lực trong dự án luôn được giám sát, quản lý và hoàn thành đúng tiến độ cũng như chất lượng cam kết, tối ưu mọi nguồn lực, thời gian và chi phí vận hành trong dự án.
- Thuyết phục khách hàng triển khai theo kế hoạch đề ra
- Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề phát sinh kịp thời cho khách hàng.
- Kiểm tra và báo cáo về tiến trình của chiến dịch Ads
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tái ký hợp đồng
- Theo dõi tiến độ, báo cáo hàng ngày về hoạt động triển khai Ads cho Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi cấp trên.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Nghệ VIHAT
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Nhân sự
Công nghệ thông tin