Mô tả công việc
- Tổ chức quản lý hàng hóa, theo dõi hàng hóa nhập xuất tồn
- Xử lý các vấn đề về vận hành của đơn hàng
- Giao nhận đơn hàng từ Việt Nam đi và hàng hoá từ Nước Ngoài về
- Kiểm hàng, đóng gói, lên đơn để phát hàng nội địa cho khách
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Nam, sức khỏe tốt, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở kho của các công ty thương mại, bán hàng
- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nguyên tắc, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Mức lương:7.000.000đ + %HH ship hàng + Phụ cấp + Thưởng
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 – sáng Thứ 7, từ 8h00 – 12h, 13h30– 17h30. Nghỉ trưa 1,5 tiếng;
- Sẽ được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng văn phòng;
- Lương thứ 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ..
- Các chế độ BHXH, BHYT... theo quy định;
- Nghỉ mát trong/ngoài nước 1- 2 lần/ năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Tiền thân là Công ty in Ngai Mee được thành lập vào năm 1955, Tập đoàn Ngai Mee đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu của khu vực về bao bì nhựa phức hợp được dùng để đóng gói thực phẩm và các loại hàng hóa khác như mỹ phẩm, giấy vệ sinh, dược phẩm và các sản phẩm phòng bệnh… Hiện nay, Tập đoàn đã có các nhà máy sản xuất tại Malaysia (Senai), Indonesia (Jakarta) và Việt Nam (Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh). Thông qua hoạt động của các công ty con, Tập đoàn thuộc lĩnh vực sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa phức hợp dùng để đóng gói thực phẩm và các sản phẩm khác theo các thông số kỹ thuật của khách hàng. Tập đoàn xuất khẩu đến tất cả các nước trên toàn thế giới và có các đại lý bán hàng tại Nam Á (Bangladesh và Sri Lanka) và Mỹ (Los Angeles).