• Quản lý nhân sự từ khi vào Công ty đến khi kết thúc công việc tại Công ty • Xây dựng kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng, chủ động chuẩn bị hồ sơ ứng viên theo nhu cầu công việc. • Cập nhật tình hình biến động nhân sự, theo dõi đánh giá hiệu quả thời gian thử việc và ký kết HĐLĐ. • Soạn thảo các văn bản, hợp đồng bán hàng, tài liệu theo yêu cầu của Giám Đốc • Quản lý các công việc hành chính nội bộ, trang thiết bị của Công ty • Mua sắm trang bị vật tư khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu giới tính: nam • Tuổi: trên 25 tuổi - 35 tuổi • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng liên quan đến hành chính và quản trị Doanh nghiệp • Thành thạo Ms Office • Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động • Ngoại hình, phong cách, tác phong lịch sự • Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương • Đơn xin việc • Sơ yếu lý lịch (công chứng) • Photo bằng cấp (công chứng) • Photo cccd, hộ khẩu (công chứng) • Phiếu khám sức khoẻ
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng lễ, Tết, thâm niên... • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7. Từ 7g30 đến 16g30 • Chế độ: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước