Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng từ dữ liệu khách hàng Công ty cung cấp.
- Tư vấn về các chăm sóc da; chăm sóc sức khỏe; các sản phẩm, dịch vụ của công ty;
- Thực hiện các bước đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng trên hệ thống bán hàng của công ty
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua zalo, facebook, mail....
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận (Sự kiện tri ân khách hàng; sự kiện Marketing của Công ty...)
- Báo cáo công việc với cấp trên
Yêu cầu công việc
- Làm việc fulltime và có laptop cá nhân
- Chăm chỉ, chịu khó, giao tiếp tốt
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7.000.000/tháng + Thưởng hoa hồng doanh số + Thưởng sàn + Thưởng tuần/tháng + phụ cấp
- DATA chất lượng, khách hàng tiềm năng, gọi là chốt
- Mỹ phẩm sạch, uy tín, cung cấp cho nhiều thị trường: Việt Nam, Đài, Hàn, Nga, Nhật…
- Review tăng lương 2 lần 1 năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng từ Nhân viên, Chuyên viên, Leader, Quản lý,…
- Được tham gia các các khóa đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ của công ty.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa, doanh nghiệp trẻ, năng động, công bằng, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, team building đầy đủ
Công Ty TNHH DAKAMI COSMESTIC thuộc lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con người. Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tích cực đào tạo những con người nhiệt huyết và đam mê kinh doanh. Chúng tôi luôn chào đón những con người luôn muốn phát triển trong kinh doanh cùng chúng tôi xây dựng công ty ngày một vững mạnh.