Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hoạt động hàng ngày và hiểu rõ mọi chức năng của shop;
- Hiểu rõ các điểm bán sản phẩm và xây dựng kế hoạch bán hàng mục tiêu dựa trên các điểm bán sản phẩm, đồng thời có thể điều chỉnh giá và báo cáo theo thương hiệu;
- Chịu trách nhiệm về công việc dịch vụ khách hàng, có thể hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng thông qua giao tiếp
- Chủ động liên hệ với các chuyên gia và xây dựng mối quan hệ.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm vận hành
- Biết tiếng Anh là lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm quảng cáo và đạt ROI tốt
- Có kinh nghiệm livestream hoặc quản lý các buổi livestream
- Có tư duy vận hành riêng, có thể hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng dịch vụ khách hàng;
- Có hiểu biết riêng về các video ngắn và có khả năng tạo ra sản phẩm đủ hấp dẫn dựa trên điểm bán sản phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Đóng bảo hiểm + Được đi du lịch hàng năm
"Công ty TNHH Châu Á Thái Bình Dương (APACO) được thành lập tháng 3/2004 với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm trong công việc, là sự lựa chọn của rất nhiều quý vị phụ huynh khi muốn tìm hiểu thông tin về các nước du học. Chúng tôi luôn dựa trên quyền lợi của du học sinh và quý vị phụ huynh để hoạt động. Trong thời gian hoạt động, chúng tôi đã đem lại sự tin tưởng của rất nhiều phụ huynh và học sinh. Hàng ngàn học sinh APACO hiện đang theo học tại nhiều nước trên thế giới trong đó Australia, Canada, Anh, Mỹ, New Zealand là những nước có số lượng du học sinh đông nhất. Trong các năm tiếp theo, công ty chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để phát triển công ty ngày càng vững mạnh. Phương châm hoạt động: Tận tâm - nhiệt tình - uy tín - chuyên nghiệp"