Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện tạo tài khoản, kiểm tra, booking, in và trình ký Hợp đồng cho Khách hàng
- Bàn giao Hợp đồng, thực hiện công tác lưu trữ hợp đồng ký với nhà đầu tư của Công ty
- Thực hiện xử lý thủ tục tất toán, chuyển đổi Hợp đồng cho Khách hàng
- Thực hiện kiểm tra thông tin khách hàng
- Lập báo cáo đối soát các giao dịch đầu tư
- Đầu mối liên hệ hỗ trợ các phát sinh trong giao dịch đầu tư của khách hàng tới các phòng ban liên quan
- Hướng dẫn, tiếp nhận, phân loại hồ sơ của khách hàng sau đó chuyển cho các bộ phận liên quan
- Tích cực đóng góp ý kiến liên quan việc duy trì và phát triển chất lượng vận hành
- Thực hiện các công việc về vận hành các chương trình ưu đãi, mã giảm giá, quà tặng theo kịch bản
- Lưu trữ dữ liệu hệ thống, lưu trữ Hợp đồng đã ký của Khách hàng
- Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu
- Triển khai các Chương trình vận hành theo quy định
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tài chính, công ty chứng khoán, ngân hàng…
- Thái độ: Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn đến thành công.
- Yêu cầu khác: Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
QUYỀN LỢI:
Chế độ đãi ngộ
- Mức lương: cạnh tranh hấp dẫn (sẵn sàng offer cao khi đủ năng lực) + Phụ cấp (Ăn ca: 700.000 VNĐ/tháng; Gửi xe: 120.000 VNĐ/tháng; trợ cấp máy tính cá nhân (nếu có): 300.000 VNĐ/tháng).
- Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty...
Đào tạo – Phát triển
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, công nghệ mới
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
- Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
- Tham gia các sản phẩm công nghệ mới theo kế hoạch phát triển của công ty.
Chăm sóc sức khỏe, đời sống
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
- Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00). Checkin linh hoạt từ 7.30-9.00am
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
"Công ty TNHH Châu Á Thái Bình Dương (APACO) được thành lập tháng 3/2004 với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm trong công việc, là sự lựa chọn của rất nhiều quý vị phụ huynh khi muốn tìm hiểu thông tin về các nước du học. Chúng tôi luôn dựa trên quyền lợi của du học sinh và quý vị phụ huynh để hoạt động. Trong thời gian hoạt động, chúng tôi đã đem lại sự tin tưởng của rất nhiều phụ huynh và học sinh. Hàng ngàn học sinh APACO hiện đang theo học tại nhiều nước trên thế giới trong đó Australia, Canada, Anh, Mỹ, New Zealand là những nước có số lượng du học sinh đông nhất. Trong các năm tiếp theo, công ty chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để phát triển công ty ngày càng vững mạnh. Phương châm hoạt động: Tận tâm - nhiệt tình - uy tín - chuyên nghiệp"