ĐẦU TƯ TÔM FRUITS VIỆT NAM

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ĐẦU TƯ TÔM FRUITS VIỆT NAM

Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm ĐẦU TƯ TÔM FRUITS VIỆT NAM

Cập nhật 05/08/2025 08:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TÔM FRUITS VIỆT NAM
Trưởng Phòng Marketing
ĐẦU TƯ TÔM FRUITS VIỆT NAM
8 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 31/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Truyền thông và xây dựng thương hiệu
- Lên kế hoạch truyền thông theo tháng, tuần, hoặc chiến dịch, phù hợp với định hướng sản phẩm phễu và các chương trình kinh doanh.
- Quản lý nội dung trên các nền tảng: Facebook, TikTok, Zalo OA và các kênh truyền thông khác.
- Tăng trưởng chỉ số tương tác: số lượt theo dõi, lượt tương tác và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng online sang offline.
- Đảm bảo hình ảnh, thông điệp thương hiệu được thể hiện đồng bộ và hấp dẫn tại điểm bán.
2. Thúc đẩy kinh doanh & doanh số
- Phối hợp với Trưởng phòng mua hàng trong việc xây dựng chương trình khuyến mãi, lựa chọn sản phẩm phễu và đề xuất thông điệp truyền thông phù hợp.
- Phối hợp cùng TPVH triển khai vật phẩm quảng cáo (POSM) tại các điểm bán.
- Chủ động đề xuất giải pháp truyền thông nhằm thúc đẩy doanh số của các nhóm ngành hàng bán chậm.
- Đồng chịu trách nhiệm doanh số đối với các ngành hàng được phân công phụ trách truyền thông chính
- Theo dõi hiệu quả của từng chiến dịch marketing gắn với doanh số theo ngành hàng, sản phẩm, hoặc từng cửa hàng.
3. Quản lý ngân sách & hiệu quả truyền thông
- Lập kế hoạch ngân sách MKT hàng tháng/quý theo định hướng chung được duyệt.
- Kiểm soát chi phí marketing không vượt định mức (% doanh thu hoặc theo từng chiến dịch cụ thể).
- Báo cáo chi tiết về chi phí và hiệu quả của từng kênh truyền thông, từng chương trình.
- Phân tích và đo lường hiệu quả truyền thông thông qua các chỉ số như: ROAS nội bộ, chi phí/khách hàng mới, chi phí/khách hàng quay lại,.....
4. Phối hợp triển khai & cải tiến hệ thống
- Phối hợp chặt chẽ với TPMH và TPVH đảm bảo triển khai đúng hạn và đầy đủ nội dung, hình ảnh cho các chương trình Marketing.
- Thu thập phản hồi từ thị trường và người tiêu dùng để cải tiến nội dung, thông điệp và lựa chọn kênh truyền thông phù hợp.
- Hướng dẫn, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Content, Ads, Livestream nhằm nâng cao hiệu quả và chuyên môn của phòng Marketing.1. Yêu cầu chung:
- Giới tính: Nam/Nữ; Độ tuổi: Ưu tiên 30-40 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm tại vị trí Trưởng phòng Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuỗi bán lẻ.
2.Kỹ năng chuyên môn:
- Thành thạo Excel và các công cụ phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch.
- Có tư duy chiến lược và logic; khả năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm và cam kết cao trong công việc.
- Trung thực, có khả năng bảo mật thông tin và là người đáng tin cậy.
2. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, thuyết phục và truyền đạt tốt.
- Khả năng quản lý thời gian và xử lý đa nhiệm hiệu quả.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn; ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
- Chủ động, chịu được áp lực công việc và luôn có tinh thần cầu tiếnThu nhập: 20 - 30tr /tháng (lương cơ bản + hiệu quả công việc) thỏa thuận theo năng lực
Thời gian làm việc: [protected info] từ thứ Hai đến thứ Bảy (thứ bảy chỉ làm buổi sáng).
Chế độ: Được tham gia BHXH, BHYT và các quyền lợi theo quy định của pháp luật lao động.
Thưởng các ngày Lễ, Tết, du lịch hàng năm, sinh nhật theo quy định của Công ty
Được đào tạo nghiệp vụ và phát triển lên các vị trí cao hơn trong Công ty.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TÔM FRUITS VIỆT NAM
ĐẦU TƯ TÔM FRUITS VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TÔM FRUITS VIỆT NAM là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ thực phẩm thiết yếu, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng cao với mức giá tiết kiệm nhất. Được thành lập vào năm 2021, công ty đã nhanh chóng xây dựng hệ thống Tổng Kho Tôm Fruits – một thương hiệu uy tín, được hàng ngàn gia đình tin tưởng lựa chọn mỗi ngày.

Với phương châm "Tiết kiệm thật – Giá trị thật", Tôm Fruits không chỉ cung cấp thực phẩm an toàn, tươi ngon mà còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm đến 30% chi phí sinh hoạt hàng tháng nhờ vào hệ thống phân phối thông minh và tối ưu hóa quy trình nhập hàng.


Những nghề phổ biến tại ĐẦU TƯ TÔM FRUITS VIỆT NAM

Bạn làm việc tại ĐẦU TƯ TÔM FRUITS VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐẦU TƯ TÔM FRUITS VIỆT NAM

ĐẦU TƯ TÔM FRUITS VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo