Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Công ty TNHH Đầu tư và Kinh Doanh dịch vụ bảo vệ Đệ Nhất được thành lập từ năm 2005 và là một trong những công ty cung cấp dịch vụ an ninh tổng thể lớn nhất Việt Nam. Với trụ sở chính đặt tại Hà Nội, 02 văn phòng đại diện tại TP. HCM và Sydney, Úc, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp với nguồn lực sẵn có trải dài từ Bắc vào Nam. Với đội ngũ quản lý trên 20 năm kinh nghiệm và nhân viên bảo vệ giàu chuyên môn, kinh nghiệm cùng tác phong chuyên nghiệp, hiện nay Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh Dịch vụ bảo vệ Đệ Nhất đã được các Khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng hợp tác và giao nhiệm vụ bảo vệ an ninh an toàn tài sản tại các Công ty, nhà máy, nhà xưởng tại các Khu CN trên khắp cả nước, ngoài ra Công ty Đệ Nhất còn cung cấp các sản phẩm an ninh an toàn cho các nhà máy như : hệ thống camera, hệ thống âm thanh, hệ thống báo trộm, hệ thống nhà xe thông minh...