Mô tả công việc
- Kiểm tra và đối chiếu các số liệu của các phòng ban từng chi tiết tới các dữ liệu tổng hợp lớn
- Hạch toán các tài khoản kế toán như thu nhập, tính lương, quyết toán thuế TNDN, TNCN theo đúng định kỳ, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, BHXH..
- Thực hiện và theo dõi các nghiệp vụ liên quan đến BHXH như: báo tăng, báo giảm, tăng mức đóng…thu chi doanh nghiệp, xuất hóa đơn
- Theo dõi công nợ của doanh nghiệp. Xác định và đề xuất dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi của doanh nghiệp
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
- Có kinh nghiệm quyết toán thuế, cân đối ngân sách.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm liên quan: Excel, Misa
- Quản lý và tuyển dụng nhân sự.
- Có đạo đức, trung thực, thật thà
- Làm việc lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước về BHXH, BHTN...
LVT hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Online Marketing. Vì vậy chúng tôi tập trung mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư vào đào tạo nhân viên, nghiên cứu và phát triển, mở rộng các dịch vụ liên quan để cung cấp thật nhiều giá trị đến khách hàng.
Công ty chúng tôi hoạt động về mảng thương mại điện tử
Sản xuất linh kiện điện tử.
Sửa chữa máy móc, thiết bị
Bán buôn máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm
Bán lẻ máy vi tính, thiết bị ngoại vi, phần mềm và thiết bị viễn thông trong các cửa hàng chuyên doanh
Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính
Xử lý dữ liệu, cho thuê và các hoạt động liên quan