I. BRAND COMMUNICATION PLANNING (70%)
1. Develop brand communication campaigns for the assigned brand, including communication through in-house systems and outsourced systems. Implement across various platforms including:
- Offline: OOH, Events...
- Online: Social Media, Advertising, E-Commerce...
Execute specific ATL - BTL phases with a detailed daily timeline of the campaign, ensuring clear communication objectives.
Ensure the following elements:
- Message
- Guidelines, Brand ID - Business Objectives
- Timing
- Platform
2. Monitor the progress and timeline of communication campaigns.
II. RETAIL COMMUNICATION PLANNING (30%)
1. Develop multi-channel communication plans for retail programs, serving business objectives, including:
- Communication for the assigned brand
- Communication for general programs
2. Research customer behavior, market trends, propose and execute promotions including:
- Discounts and promotions
- Budget allocation for promotional advertising
3. Supervise the advertising budget, ensuring effective performance of retail communication content.
III. MANAGEMENT
1. Act as the liaison with partners related to the assigned brand and specialized departments within the marketing team and the entire company.
2. Monitor, research, and track market information, customer data, and communication targets.
3. Propose content distribution costs (advertising).
4. Control and evaluate quality.
5. Review tasks by contact point and report weekly, monthly...
6. Work with media partners (event organizers, E-Commerce partners, performance partners...) to control costs, partner activities, and optimize the effectiveness of the strategy.
7. Report operational effectiveness to leadership.
IV. GENERAL DUTIES
1. Control budget and common assets.
2. Update general communication trends in the market.
EDUCATIONAL REQUIREMENTS, SKILLS, AND EXPERIENCE
Education Level: University degree or higher
Preferred Major: Marketing, Journalism. Preference for students from Foreign Trade University, National Economics University, University of Commerce, RMIT, Greenwich...
Related Experience:
- At least 2 years of experience in marketing planning or 3 years of multi-channel deployment based experience
- Understanding of business and commerce.
- Strong knowledge of brand marketing.
- Preference for candidates with an understanding or passion for beauty and fashion products.
Language Proficiency:
English communication skills are an advantage.
Other Requirements:
- Open-minded, creative thinking
- Diligent, attentive to assigned tasks
- Interest in health care
Competency Framework:
- Analytical and creative abilities
- Teamwork skills
V. WORKING CONDITIONS
Location: 145 Lâm Hạ Street, Bồ Đề Ward, Long Biên District, Hanoi
Working Hours: 9:00 AM - 5:00 PM, 1-hour lunch break, Sunday off
Benefits:
- Salary: 15,000,000 VND/month
- Young and friendly team
- A comfortable working environment.
- Working equipments (Laptop, PC...)
Others: KPI-based bonuses, annual & holiday bonuses
-
Tầm nhìn: Trở thành công ty bảo vệ top1 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trên toàn quốc.
-
Sứ mệnh: Với phương châm “Bảo vệ Ngày Đêm, Ngày Đêm An Toàn“, cam kết tận tâm phục vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu an toàn an ninh cho khách hàng trên toàn quốc.
Triết lý kinh doanh
-
Phương châm “Lấy chất lượng dịch vụ làm động lực phát triển công ty” được xem là kim chỉ nam cho mọi hành động.
-
Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm xác định “Chất lượng dịch vụ chính là chất lượng người vệ sỹ”, ngoài những yếu tố khác thì người vệ sỹ của Ngày & Đêm phải hội đủ các tiêu chuẩn: “NHÂN – NGHĨA – TRÍ – TÍN – DŨNG” vì vậy, khẩu hiệu: “Rèn đức, luyện tài xứng danh vệ sỹ” được tập thể CBNV Ngày & Đêm, rèn luyện một cách khoa học vận dụng sáng tạo trong thực thi nhiệm vụ.
Giá trị cốt lõi “Chất lượng – Uy tín – Hiệu quả – Chuyên nghiệp – Đoàn kết”
-
CHẤT LƯỢNG luôn là yêu cầu sống còn của Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm, tuyệt đối không để hình ảnh người vệ sỹ Công ty Ngày & Đêm xấu đi bởi chất lượng dịch vụ kém.
-
UY TÍN: Luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu trong quá trình hợp tác, phục vụ khách hàng; không lừa dối hoặc thất hứa với đối tác, khách hàng.
-
HIỆU QUẢ: Tồn tại, phát triển trên cơ sở HIỆU QUẢ và lợi ích lâu dài.
-
CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả CBNV luôn duy trì phong cách làm việc CHUYÊN NGHIỆP, có trách nhiệm cao, luôn đúng giờ, có kế hoạch chủ động, tốc độ và tính chuẩn xác cao.
-
ĐOÀN KẾT: Tin tưởng tuyệt đối vào sức mạnh của một tập thể, ĐOÀN KẾT sẽ giúp cho Công ty luôn phát triển, vượt qua mọi thử thách, khó khăn.
Định hướng phát triển
Trong thời gian tới, Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm định hướng phát triển mạnh mẽ phân khúc cao cấp để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của nhiều khách hàng, với gói dịch vụ bảo vệ chất lượng cao “NDS PRO” – Dịch vụ bảo vệ cao cấp nhất thị trường hiện nay – tuân thủ triệt để Nghị định số 96/2016/NĐ-CP của Chính phủ và chế độ chính sách Quy định tại Bộ luật lao động, Luật BHXH hiện hành. Áp dụng và đáp ứng tất cả tiêu chuẩn Quốc tế về quản lý chất lượng và an ninh như: ISO 9001, SA 8000, WRAP, C-TPAT, SEDEX, EICC-RBA, …
Cam kết
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm cam kết với khách hàng xây dựng lực lượng bảo vệ:
1) CHUYÊN NGHIỆP
-
Đào tạo lực lượng bảo vệ có phẩm chất tốt, nghiệp vụ giỏi.
-
Sử dụng các thiết bị an ninh hiện đại phù hợp trong thực thi cung cấp dịch vụ bảo vệ.
-
Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và trách nhiệm xã hội phù hợp với tiêu chuẩn SA 8000.
2) HIỆU QUẢ
-
Cung cấp các giải pháp tối ưu, phù hợp nhất để đảm bảo an ninh cho khách hàng.
-
Cùng tạo ra giá trị gia tăng thực sự trong hoạt động kinh doanh của khách hàng.
-
Góp phần tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa tốt nhất cho khách hàng.
3) TẬN TỤY
-
Thỏa mãn mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng.
- Giải quyết những sự việc xảy ra giảm tối đa thiệt hại cho khách hàng và xã hội.
- Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi cần thiết hoặc được yêu cầu phù hợp.