Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ
• Kiểm tra ghi chép thông tin của phương tiện ra, vào khu nghỉ mát (biển kiểm soát, số tài (Taxi), loại xe, giờ vào, ra…)
• Hướng dẫn xe vào, ra, xe đậu tại bãi đỗ xe, phát thẻ xe cho khách khi khách ngoài đến sử dụng dịch vụ
• Hướng dẫn khách đến quầy lễ tân để liên hệ công việc/ sử dụng dịch vụ của khu nghỉ mát.
• Giám sát và hướng dẫn lối vào cho Nhân viên theo qui định của khu nghỉ mát.
• Tuần tra khu vực xung quanh và biên giới khu nghỉ.
• Hướng dẫn cho khách/ nhân viên/ công nhân/ nhà thầu/ khách viếng thăm/ ứng viên phỏng vấn khi đến khu nghỉ mát.
• Đăng ký, liên hệ với những bộ phận có liên quan mà khách cần liên hệ công tác hoặc ứng viên phỏng vấn.
• Kiểm tra và đăng ký hàng hóa ra vào khu nghỉ mát.
• Quan sát và theo dõi khu vực nhận hàng khi có nhà cung cấp giao hàng cho công ty đảm bảo việc giao nhận được kiểm soát chặt chẽ bởi các bộ phận liên quan với nhà cung cấp.
• Kiểm tra, giám sát việc CBNV thực hiện chấm công đúng định khi ra vào ca làm việc, giỏ xách và người khi nhân viên ra về.
• Quan sát và theo dõi hệ thống báo cháy, hệ thống camera và hệ thống bơm ram dốc để kịp thời phát hiện và nhận biết các trường hợp vi phạm cũng như các sự cố nguy hiểm có thể xảy ra.
• Báo cáo cho Giám sát bảo vệ nếu có bất kỳ sự cố gì xảy ra trong ca trực để kịp thời hướng dẫn và xử lý.
• Tuân thủ các qui định về trang phục, sức khỏe, an toàn và vệ sinh.
• Thực hiện các nhiệm vụ và công việc đặc biệt khác được giao.
Quyền lợi được hưởng
• Con đường sự nghiệp và môi trường làm việc với tập đoàn quốc tế Radisson chuyên nghiệp
• Được hưởng 100% lương và 50% phí dịch vụ trong thời gian thử việc
• Phí phục vụ hấp dẫn
• Hỗ trợ xăng xe
• Hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp THCS trở lên
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Ngoại ngữ : Giao tiếp Tiếng Anh Cơ bản
• Vi tính: Không yêu cầu
• Kỹ năng khác: có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, và xử lý tình huống
Yêu cầu hồ sơ
Nộp CV / gửi hồ sơ tại chốt bảo vệ
-
Tầm nhìn: Trở thành công ty bảo vệ top1 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trên toàn quốc.
-
Sứ mệnh: Với phương châm “Bảo vệ Ngày Đêm, Ngày Đêm An Toàn“, cam kết tận tâm phục vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu an toàn an ninh cho khách hàng trên toàn quốc.
Triết lý kinh doanh
-
Phương châm “Lấy chất lượng dịch vụ làm động lực phát triển công ty” được xem là kim chỉ nam cho mọi hành động.
-
Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm xác định “Chất lượng dịch vụ chính là chất lượng người vệ sỹ”, ngoài những yếu tố khác thì người vệ sỹ của Ngày & Đêm phải hội đủ các tiêu chuẩn: “NHÂN – NGHĨA – TRÍ – TÍN – DŨNG” vì vậy, khẩu hiệu: “Rèn đức, luyện tài xứng danh vệ sỹ” được tập thể CBNV Ngày & Đêm, rèn luyện một cách khoa học vận dụng sáng tạo trong thực thi nhiệm vụ.
Giá trị cốt lõi “Chất lượng – Uy tín – Hiệu quả – Chuyên nghiệp – Đoàn kết”
-
CHẤT LƯỢNG luôn là yêu cầu sống còn của Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm, tuyệt đối không để hình ảnh người vệ sỹ Công ty Ngày & Đêm xấu đi bởi chất lượng dịch vụ kém.
-
UY TÍN: Luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu trong quá trình hợp tác, phục vụ khách hàng; không lừa dối hoặc thất hứa với đối tác, khách hàng.
-
HIỆU QUẢ: Tồn tại, phát triển trên cơ sở HIỆU QUẢ và lợi ích lâu dài.
-
CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả CBNV luôn duy trì phong cách làm việc CHUYÊN NGHIỆP, có trách nhiệm cao, luôn đúng giờ, có kế hoạch chủ động, tốc độ và tính chuẩn xác cao.
-
ĐOÀN KẾT: Tin tưởng tuyệt đối vào sức mạnh của một tập thể, ĐOÀN KẾT sẽ giúp cho Công ty luôn phát triển, vượt qua mọi thử thách, khó khăn.
Định hướng phát triển
Trong thời gian tới, Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm định hướng phát triển mạnh mẽ phân khúc cao cấp để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của nhiều khách hàng, với gói dịch vụ bảo vệ chất lượng cao “NDS PRO” – Dịch vụ bảo vệ cao cấp nhất thị trường hiện nay – tuân thủ triệt để Nghị định số 96/2016/NĐ-CP của Chính phủ và chế độ chính sách Quy định tại Bộ luật lao động, Luật BHXH hiện hành. Áp dụng và đáp ứng tất cả tiêu chuẩn Quốc tế về quản lý chất lượng và an ninh như: ISO 9001, SA 8000, WRAP, C-TPAT, SEDEX, EICC-RBA, …
Cam kết
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm cam kết với khách hàng xây dựng lực lượng bảo vệ:
1) CHUYÊN NGHIỆP
-
Đào tạo lực lượng bảo vệ có phẩm chất tốt, nghiệp vụ giỏi.
-
Sử dụng các thiết bị an ninh hiện đại phù hợp trong thực thi cung cấp dịch vụ bảo vệ.
-
Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và trách nhiệm xã hội phù hợp với tiêu chuẩn SA 8000.
2) HIỆU QUẢ
-
Cung cấp các giải pháp tối ưu, phù hợp nhất để đảm bảo an ninh cho khách hàng.
-
Cùng tạo ra giá trị gia tăng thực sự trong hoạt động kinh doanh của khách hàng.
-
Góp phần tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa tốt nhất cho khách hàng.
3) TẬN TỤY
-
Thỏa mãn mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng.
- Giải quyết những sự việc xảy ra giảm tối đa thiệt hại cho khách hàng và xã hội.
- Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi cần thiết hoặc được yêu cầu phù hợp.