Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chủ động tìm kiếm, tiếp xúc, tư vấn và tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu;
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới trong và ngoài nước;
- Đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các công việc liên quan đến cấp tín dụng, thẩm định, đánh giá định kỳ và kiểm tra mục đích sử dụng vốn của khách hàng;
- Quản lý, khai thác và nhận biết rủi ro tín dụng
- Quản lý danh mục khách hàng được giao phụ trách;
- Phối hợp với các Phòng ban triển khai chương trình chăm sóc khách hàng và bán chéo sản phẩm;
- Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi và công tác thu hồi nợ (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm, dịch vụ khách hàng doanh nghiệp ngành Ngân hàng;
- Có kiến thức tốt về kinh tế, tài chính – ngân hàng và pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng khách hàng doanh nghiệp;
Kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm tiếp thị tín dụng doanh nghiệp trong ngành ngân hàng là một lợi thế
Tiếng Anh: Đáp ứng được yêu cầu công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 32
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ SSC VIỆT NAM được thành lập vào năm 2022, là tổng thầu xây dựng cơ điện (M&E). Hoạt động lắp đặt hệ thống điện cho công trình nhà và công trình kỹ thuật dân dụng. Cụ thể: Dây dẫn và thiết bị điện; Đường dây thông tin liên lạc; Mạng máy tính và dây cáp truyền hình, bao gồm cả cáp quang học; Hệ thống chiếu sáng; Chuông báo cháy; Hệ thống báo động chống trộm;. SSC hướng tới mục tiêu năm 2023 nằm trong Top 1000 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.