Mô tả công việc
- Lập ủy nhiệm chi cũng như séc nạp - rút tiền và giao dịch tài khoản ngân hàng, hồ sơ vay vốn (nếu có)
- Theo dõi và đối chiếu, lập các tài liệu, hồ sơ thanh toán theo từng công trình, dự án mà công ty đã và đang thực hiện, theo dõi tiến độ công trình để làm hồ sơ thanh toán kịp thời
- Nhập số liệu vào phần mềm Misa hoặc hệ thống quy định của công ty
- Lập chứng từ, hóa đơn bán hàng, nhập hóa đơn mua vào, cân đối hóa đơn hàng tháng.
- Tổng hợp, phân loại chứng từ
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT, …
- Lương tháng 13 + Lương năng suất làm việc.
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân
- Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc
- Hằng năm sẽ xét tuyển tăng lương vị trí theo hiệu suất làm việc
- Môi trường làm việc năng động
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Lương Phúc Minh (Luong Phuc Minh company limited) chuyên hoạt động trong lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn. Bao gồm hệ thống nhà hàng:
- Chuyên phục vụ đồ ăn Việt Nam cao cấp, nhà hàng Cầu Gỗ
- nhà hàng Hong Kong ( Fu Rong Hua)
- Nhà hàng BBQ, lẩu nướng
Tất cả các nhà hàng của chúng tôi đang dần khẳng định mình với thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng đánh giá về nhà hàng- khách sạn. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, những trải nghiệm hoàn hảo và vượt mức mong đợi của khách hàng. Chúng tôi luôn đánh giá cao năng lực của mỗi cá nhân và luôn chào đón tất cả các ứng viên đang tâm huyết tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại. Chính sách lương, thưởng của chúng tôi được xây dựng mang tính cạnh tranh cao nhằm mục đích thu hút và khuyến khích người lao động gia nhập và cống hiến lâu dài. Do kế hoạch kinh doanh mở rộng công ty chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau: