a) Lập kế hoạch ngân sách tài chính, theo dõi vận hành và giám sát, đánh giá kết quả thực hiện và báo cáo cho Ban TGĐ. Đánh giá, phân tích, thẩm định tính khả thi của các dự án/ kế hoạch đầu tư /dự báo hoạt động tài chính kế toán của các bộ phận, các hợp đồng, dự án.
b) Tiến hành phân tích tình hình tài chính của Công ty, nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu tham vấn cho Ban TGĐ về lĩnh vực tài chính để đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp.
c) Nghiên cứu, tổng hợp theo dõi thông tin thị trường trong lĩnh vực đầu tư tài chính, dự báo các yếu tố có liên quan ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty nhằm đóng góp ý kiến cho Ban TGĐ.
d) Quản lý sự luân chuyển dòng tiền để giảm thiểu rủi ro và mang lại lợi nhuận cao nhất cho Công ty; Quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí. Ký kiểm soát chi phí vận hành của Cty trước khi trình BTGĐ duyệt.
e) Xây dựng một chính sách phân chia lợi nhuận hợp lý.
f) Báo cáo với Giám đốc định kỳ về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết bảo đảm không để hoạt động SXKD đình trệ và thiệt hại.
g) Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các Công ty thành viên của Ban TGĐ, với hoạt động của các Đơn vị SXKD trực thuộc Công ty và sâu sát trong Công ty.
h) Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Tổng Giám đốc vắng mặt.
i) Các công việc khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/ Nữ; Độ tuổi: từ 38 đến dưới 50 tuổi.
- Ngoại hình: Dễ nhìn, Tác phong: Nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính doanh nghiệp, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán.
- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương hoặc tối thiểu 05 năm đảm nhận vị trí Phó phòng Quản trị Tài chính .
- Có kiến thức chuyên môn sâu về tài chính, kế toán, kiểm soát nội bộ, đầu tư
- Có kiến thức chuyên sâu về Tài chính doanh nghiệp.
- Có tầm nhìn và khả năng hoạch định chiến lược tốt, thẩm định dự án.
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật đầu tư.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt
- Kỹ năng Quản lý, thiết lập và duy trì các mối quan hệ.
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việcChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.