Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
a) Quản lý hoạt động kinh doanh của Hệ thống Kho lạnh/ Bãi xe của Công ty.
b) Điều hành phòng Kinh doanh; Xây dựng chiến lược, thiết lập mục tiêu và tổ chức hoạt động, khai thác, tìm kiếm khách hàng lĩnh vực: cho thuê Kho lạnh/ Kho Bãi; Dịch vụ cho thuê bãi đóng hàng; Cho thuê bãi cắm điện Container lạnh; Vận tải Container lạnh; Vận tải container quốc tế; Kinh doanh nông sản chế biến cấp đông xuất khẩu.
c) Chịu trách nhiệm về kế hoạch doanh số, lợi nhuận của Phòng do Công ty giao.
d) Dự báo tình hình tương lai liên quan đến lĩnh vực trên và tham mưu cho Tổng Giám đốc kế hoạch thực hiện. Đề xuất các biện pháp hữu ích, nâng cao hoạt động và quản lý phòng Kinh doanh.
e) Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đề xuất phù hợp để khai thác, mở rộng thị trường, phát triển cơ hội kinh doanh đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh và Giải quyết các phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho thuê kho/ bãi.
f) Tham mưu, báo cáo kết quả hoạt động cho TGĐ định kỳ và đột xuất.
g) Các công việc khác do TGĐ giao.
Yêu Cầu Công Việc
-Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 38-50
-Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD/ Kinh tế/ Vận tải/ Ngoại thương hoặc chuyên ngành có liên quan.
-Kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm đảm nhận ở vị trí trên.
-Ngoại ngữ: Có thể đọc, viết, giao tiếp tiếng Trung.
-Kiến thức: Có kiến thức về kinh doanh cho thuê Kho lạnh- Kho Bãi/ Kinh doanh nông sản chế biến cấp đông xuất khẩu.
- Kỹ năng: Quản lý con người/ quản lý ngân sách/ Phân tích đánh giá/ Giải quyết vấn đề/ Xây dựng chiến lược, thiết lập mục tiêu/ Kiểm soát.
-Phẩm chất: Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, chịu được áp lực công việc cao;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Tiền cơm trưa
- Thời gian thử việc: • Thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Độ tuổi: 38 - 50
- Thời gian làm việc: • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Phúc lợi: Thưởng vào các dịp Lễ, Lương tháng 13, Teambuiding, Sinh nhật, nghỉ Lễ- Tết, Phép năm...
- Ngày nghỉ: Theo quy định của BLLĐ
- Lương: Trên 18 Tr VND
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.