Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch ngân sách Hành chính, giám sát và báo cáo kết quả thực hiện.
- Quản lý và vận hành công tác: An ninh trật tự, PCCC, ATLĐ, VSLĐ-MT, Cơ sở hạ tầng nhà xưởng, Làm việc với các cơ quan chức năng địa phương.
- Quản lý và Giám sát: Bếp ăn, Xe, Y tế, Vệ sinh văn phòng/ công cộng, Văn phòng phẩm, Đồng phục, BHLĐ, Quà Lễ/Tết, Sắm lễ vật cúng kính, Tổ chức sự kiện.
- Triển khai và Giám sát công tác: Chấm công và chế độ phúc lợi cho NLĐ. Phối hợp cùng phòng HCNS Cty trong công tác C&B/ Đánh giá hết thời gian thử việc/ tái ký HĐLĐ/ Chấm dứt HĐLĐ cho NLĐ.
- Giải đáp các thắc mắc cho nhân viên về các thủ tục, qui định của Công ty khi nhân viên có nhu cầu hoặc tiếp nhận, báo cáo cấp Quản lý trực tiếp nếu ngoài thẩm quyền giải quyết;
- Triển khai các quy định, chính sách, quy trình, thông báo… của Công ty đến CBNV và tổ chức triển khai thực hiện; Tiếp nhận đơn khiếu kiện, xử lý những CBCNV vi phạm theo luật lao động
- Thực hiện hồ sơ báo cáo gửi cơ quan chức năng, cụ thể như: PCCC, ATVSTP, ATLĐ-VSLĐ, các hồ sơ liên quan đến hệ thống QLCL, Ban quản lý KCN…theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước.
- Tham gia soạn thảo các văn bản hành chính có liên quan tại Cty theo yêu cầu.
- Thanh toán các chi phí hành chính khi có phát sinh.
- Các công việc khác do Giám đốc NM/ Điều Hành/ Tp HCNS Cty phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, trên 28 tuổi.
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Luật/ Kinh tế.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự.
- Nắm vững các nghiệp vụ quản lý Hành chính Nhân sự, Văn thư lưu trữ, An toàn-Sức khoẻ - Môi trường.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Có tâm huyết và trách nhiệm cao trong công việc.
- Thành thạo tin học: Word, excel, powerpoint.
- Tác phong nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên từng làm Xưởng sản xuất nông sản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Hỗ trợ tiền cơm trưa, tiền gửi xe
- Thời gian thử việc: • Thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ
- Độ tuổi: 28 - 40
- Thời gian làm việc: • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
- Phúc lợi:
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng các ngày Lễ, Lương tháng 13, Sinh nhật, Nghỉ Lễ- Tết, Phép năm, Khám sức khỏe định kỳ,...
- - Ngày nghỉ: Theo quy định của Bộ Luật lao động
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.