Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công Ty TNHH Điện máy Hoàng liên được thành lập chính thức ngày 14 / 05 / 2014, Giấy phép ĐKKD số: 0106539641 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở kế hoạch và đầu tư TP HN cấp.
HOÀNG LIÊN là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện tử trực tuyến tại Việt Nam. Uy tín. thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn là phương châm làm việc hàng đầu của công ty chúng tôi. Chúng tôi không ngừng nỗ lực với mong muốn đem lại nhiều giá trị, tiện ích cũng như sự hài lòng và yên tâm đến cho khách hàng; góp phần vào sự thịnh vượng, phát đạt của khách hàng đồng thời tạo lập tên tuổi Yên phát- một doanh nghiệp thương mại và xuất nhập khẩu uy tín đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Lựa chọn Yên phát chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất của người tiêu dùng