Mô tả công việc
- Hỗ trợ phòng kinh doanh
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn khách hàng (Mặt hàng máy lọc nước doanh nghiệp gia đình)
- Tiếp nhận thông tin và thực hiện phân công theo yêu cầu của quản lý, cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực.
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt (Không yêu cầu chứng chỉ).
- Nam – Nữ, tốt nghiệp đại học.
- Có kinh nghiệm làm việc với người Nhật, làm việc trong công ty Nhật, hiểu văn hóa Nhật.
- Sử dụng được tin học văn phòng, kỹ năng viết email.
- Người từng du học, làm việc tại Nhật.
- Có thể lái xe.
- Từ thứ 2 tới thứ 6 (Làm 1 ngày thứ 7 của tuần đầu tiên trong tháng).
- Làm việc từ 8:00 – 17:00 (Nghỉ giải lao 1 tiếng từ 12:00 – 13:00)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Trợ cấp xăng xe đi lại.
- Các quyền lợi khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Công Ty TNHH Điện máy Hoàng liên được thành lập chính thức ngày 14 / 05 / 2014, Giấy phép ĐKKD số: 0106539641 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở kế hoạch và đầu tư TP HN cấp.
HOÀNG LIÊN là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện tử trực tuyến tại Việt Nam. Uy tín. thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn là phương châm làm việc hàng đầu của công ty chúng tôi. Chúng tôi không ngừng nỗ lực với mong muốn đem lại nhiều giá trị, tiện ích cũng như sự hài lòng và yên tâm đến cho khách hàng; góp phần vào sự thịnh vượng, phát đạt của khách hàng đồng thời tạo lập tên tuổi Yên phát- một doanh nghiệp thương mại và xuất nhập khẩu uy tín đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Lựa chọn Yên phát chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất của người tiêu dùng