Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Công Ty TNHH Điện máy Hoàng liên được thành lập chính thức ngày 14 / 05 / 2014, Giấy phép ĐKKD số: 0106539641 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở kế hoạch và đầu tư TP HN cấp.
HOÀNG LIÊN là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện tử trực tuyến tại Việt Nam. Uy tín. thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn là phương châm làm việc hàng đầu của công ty chúng tôi. Chúng tôi không ngừng nỗ lực với mong muốn đem lại nhiều giá trị, tiện ích cũng như sự hài lòng và yên tâm đến cho khách hàng; góp phần vào sự thịnh vượng, phát đạt của khách hàng đồng thời tạo lập tên tuổi Yên phát- một doanh nghiệp thương mại và xuất nhập khẩu uy tín đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Lựa chọn Yên phát chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất của người tiêu dùng