Mô tả công việc
-
Quản lý hàng hoá tại kho; sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo an toàn, dễ tìm, dễ thấy.
-
Nhập - xuất hàng hóa theo đúng quy trình của công ty,
-
Lập báo cáo nhập, xuất, tồn theo quy định
-
Kiểm kê kho định kỳ, chốt số liệu và báo cáo
-
Quản lý, điều hành nhân viên kỹ thuật thực hiện các đơn hàng vận chuyển, giao hàng, lắp đặt máy lọc nước và các sản phẩm khác.
-
Cập nhật chứng từ nhập, xuất hàng hóa vào phần mềm
-
Quản lý quỹ tiền mặt; nhập, xuất quỹ của Công ty theo quy định.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 9 - 12 triệu/tháng trở lên
-
Nâng lương định kỳ hàng năm
-
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và sáng tạo.
-
Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
-
Thưởng cho các tháng khi có số lượng đơn hàng phát sinh cao (theo quy định)
-
Được công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
-
Cơ hội giao lưu, học hỏi và phát triển bản thân, được đào tạo và hỗ trợ trong công việc.
-
Có chế độ đãi ngộ hợp lý đối với nhân viên có năng lực và gắn bó lâu dài với công ty.
-
Các quyền lợi khác được hưởng theo quy định chung của Công ty.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.