- Tư vấn khách hàng qua điện thoại, giới thiệu sản phẩm, đàm phán và chốt đơn => tạo đơn hàng.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của Công ty, upsale sản phẩm mới.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm CRM.
- Sử dụng data có sẵn của Công ty (không yêu cầu tìm kiếm khách hàng mới)
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.- Nam/Nữ: tuổi từ 24 đến 38
- Trình độ cao đẳng trở lên (ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành lọc nước, điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp...)
- Kinh nghiệm bán hàng online/Telesale/ Tư vấn từ 1 năm trở lên.
- Kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt; Giọng nói chuẩn, rõ ràng, tự tin.
- Có kỹ năng làm việc nhóm/ làm việc độc lập; năng động, nhiệt huyết trong công việc.
- Yêu thích, đam mê công việc kinh doanh/bán hàng/tư vấn sản phẩm
- Thành thạo tin học văn phòng, internet, mạng xã hội.
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.- Thu nhập: 10 - 20 triệu (gồm lương cứng + thưởng doanh số + thưởng khác)
- Review tăng lương - tăng thu nhập (6 tháng/1 lần)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, chế độ thai sản, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.
- Thưởng định kỳ các ngày lễ Tết, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc, phụ cấp, đi du lịch hằng năm được công ty tài trợ.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm; kỹ năng bán hàng, kỹ năng chốt sale.
- Được cung cấp đầy đủ công cụ để làm việc như: Máy tính, smartphone, data KH, hotline, tài liệu....
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, sáng tạo, được tham gia rèn luyện và nâng cao kỹ năng tư vấn, kỹ năng sales trong suốt quá trình làm việc; cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.