Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hải Triều Việt Nam hiện đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, có hơn 26 chi nhánh trên toàn quốc, trở thành chuỗi bán lẻ đồng hồ lớn nhất Việt Nam.
Website của Hải Triều hiện đang nằm trong TOP 1 trang thương mại điện tử ngành thời trang Việt Nam, Fanpage sở hữu gần 400k Followers và hiện đang thuộc TOP đầu fanpage có lượt tương tác cao nhất ngành đồng hồ tại Việt Nam.
THÔNG TIN CHUNG
- Phòng ban trực thuộc: Phòng Marketing.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7).
- Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
- Lương: từ 13 – 16 triệu/tháng (Gross).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Phòng Marketing của Hải Triều hiện có gần 30 nhân sự được chia thành nhiều team khác nhau: SEO, Content, Social, Studio & Media… Team Marketing là team đảm nhận nhiều vai trò liên quan trực tiếp tới chiến dịch Marketing tổng thể của công ty, nội dung công việc vô cùng đa dạng.
– Dưới đây là những “vùng đất” mà bạn sẽ được thỏa sức “vẫy vùng”, trải nghiệm và học hỏi:
- Facebook Fanpage: Lên ý tưởng, viết content và brief hình chụp, hình thiết kế để đăng bài lên Fanpage Đồng Hồ Hải Triều và Fanpage Kính Hải Triều.
- Email Marketing: Trực tiếp thiết kế và gửi Email cho khách hàng thông qua Netcore – nền tảng gửi Email top đầu thế giới.
- Booking KOL/KOC: Tìm kiếm và booking KOL/KOC trên các nền tảng với ngân sách lớn để phủ sóng thương hiệu và gia tăng doanh số.
- Truyền thông thương hiệu: Cùng Leader lên plan và chạy dự án nhân rộng nhận diện thương hiệu Hải Triều cùng các brand độc quyền.
- Các công việc liên quan đến Campaign Quảng cáo, Campaign Marketing theo mùa, Campaign Khai trương…
- Sáng tạo nội dung để xây mới các kênh: Instagram, Group Facebook, Tiktok…
– Mục tiêu chính của team: Thúc đẩy doanh số cho Hải Triều.
PHÚC LỢI & ĐÃI NGỘ CỦA HẢI TRIỀU
- Thu nhập: từ 13 triệu/tháng trở lên (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực). Hải Triều luôn cố gắng mang đến mức thu nhập tương xứng với những cống hiến và đóng góp của bạn. Chúng tôi sẵn sàng gửi đến bạn mức lương như bạn mong muốn nếu chúng ta thật sự phù hợp với nhau.
- Các đặc quyền dành cho Marketer của Hải Triều: work from home 3 lần/tháng (tùy theo tình hình thực tế), trao quyền chủ động trong công việc, quản lý hiệu suất thay vì quản lý vi mô, đầu tư ngân sách trau dồi kiến thức chuyên môn từ các khóa học bên ngoài,…
- Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,…
- Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
- Làm việc trên các nền tảng có độ phủ sóng rộng rãi: Website của Hải Triều hiện đang nằm trong TOP 1 trang thương mại điện tử ngành thời trang Việt Nam, Fanpage sở hữu gần 400k Followers và hiện đang thuộc TOP đầu Fanpage có lượt tương tác cao nhất ngành đồng hồ tại Việt Nam, Youtube sở hữu nút bạc.
- Ngành hàng đa dạng, thị trường rộng lớn, thương hiệu uy tín.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 23 tuổi trở lên, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Báo chí, Truyền thông…
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm phụ trách chính các hoạt động Marketing, kênh Social, phát triển nội dung cộng đồng.
- Có khả năng viết lách tốt, có tư duy bán hàng, nắm bắt được tâm lý khách hàng để truyền tải các nội dung phù hợp.
- Nhanh nhẹn nắm bắt được các xu hướng trên Social Media, ưu tiên các ứng viên có tư duy sáng tạo, tư duy về thiết kế hình ảnh và sản xuất video ngắn.
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Trên 23
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
- Lương: 13 Tr - 16 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Với hơn 26 chi nhánh cửa hàng trải dài từ Nam đến Bắc, Hải Triều đã và đang phủ sóng khắp cả nước với chuỗi cửa hàng bán lẻ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.
Năm 2021, Hải Triều khai trương Trung tâm Bảo hành chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, mở mới 3 chi nhánh và mở rộng một số ngành hàng kinh doanh mới.
Trở thành nhân sự của Đồng hồ Hải Triều, bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp của ngành hàng cao cấp. Hải Triều luôn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ, bồi dưỡng nhân tài, sẵn sàng chào đón nhân sự trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm,… để trao cơ hội phát triển toàn diện bản thân.
Tại Hải Triều, các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn được rèn luyện và trau dồi về kỹ năng, chuyên môn; song song đó, Hải Triều cũng sẽ mang đến môi trường để bạn có thể phát huy các tố chất, cá tính và sự sáng tạo của chính mình, phát triển để trở thành một con người như bạn mong muốn qua từng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm, phép năm, công đoàn..
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội tham gia các event siêu hấp dẫn của Công ty
- Teambuilding, các trò chơi
- Các ngày lễ lớn
Lịch sử thành lập
- Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Mission
- Đồng Hồ Hải Triều còn đánh dấu những bước chân vững chắc của mình trên con đường trở thành nhà phân phối và bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam bằng những giải thưởng vô cùng danh giá.
Review Đồng Hồ Hải Triều
Học được nhiều mà làm cũng nhiều rất mệt (rw)
Được trải nghiệm 1 môi trường dịch vụ mới, 1 cách phục vụ khách hàng mới (id)