Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
QUẢN LÝ NỘI DUNG VÀ CÁC KÊNH SOCIAL
Lên kế hoạch triển khai bài đăng cho các kênh social media bao gồm Facebook, Instagram, Youtube, TikTok của thương hiệu Bad Habits, Bad Rabbit Club.
Thường xuyên cập nhật các xu hướng content đang được chú ý trên các kênh truyền thông.
Theo dõi, tương tác và phản hồi bình luận các bài đăng trên page (không liên quan đến mục đích bán hàng)
Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo
Đề xuất hướng phát triển fanpage, group quản lý
- Quản lý các chiến dịch social media đảm bảo tăng tốc độ nhận diện thương hiệu.
- Thực hiện các công việc được giao từ cấp trên
PHỐI HỢP PHÒNG BAN
- Phối hợp với các phòng ban (Media, Design,...)
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm xây dựng các kênh thương hiệu trên các mạng xã hội: Facebook, Instagram, Youtube Tiktok
Có hiểu biểu về branding, social media
Có hiểu biết về các chỉ số digital đánh giá hiệu quả truyền thông.
Ưu tiên các ứng viên có khả năng sáng tạo những nội dung thú vị, gây ấn tượng trên các nền tảng social media.
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 26
- Thời gian làm việc: 9h00 - 17h00 thứ 2 đến nửa ngày thứ 7
- Phúc lợi:
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng và tăng lương theo quy chế công ty và năng lực nhân viên
- Bao ăn trưa
- Lương tháng 13
- Teambuilding
- Chính sách mua hàng tại công ty - Lương: 8 Tr - 13 Tr VND
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.