691 việc làm
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAO VEGA
Digital & Social
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAO VEGA
Trên 12 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
JobsGO Recruit
Digital Senior
JobsGO Recruit
5.0
25 - 35 triệu
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY TNHH I-DAC VIỆT NAM
Digital Media
I-DAC VIỆT NAM
10 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dược Phẩm HTP
THỰC TẬP SINH DIGITAL MARKETING
Dược Phẩm HTP - HTP Pharma
2 - 2 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 14 ngày trước
2 - 3 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
2 - 3 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
4 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Bất Động Sản Đức Hưng Land
TUYỂN DIGITAL MARKETING INTERN [THỦ ĐỨC]
Bất Động Sản Đức Hưng Land
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH MAX EAGLE
Digital Marketing Leader
CÔNG TY TNHH MAX EAGLE
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Nam Miền Trung
Digital Marketing Team Leader
Đất Xanh Nam Miền Trung
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 14 ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Digital Marketing Leader
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
16 - 25 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
15 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG ZAFAGO
Digital Manager
TRUYỀN THÔNG ZAFAGO
Thỏa thuận
Đăng 28 ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Digital Marketing Executive/ Manager
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ Phần CANIFA
Trưởng Nhóm Digital Marketing
Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Voàng Dương (Thời Trang Canifa)
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tổ Chức Giáo Dục FPT
Giảng viên Digital Marketing
FPT Education
3.0
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
25 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAO VEGA
Digital & Social
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAO VEGA
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Thanh tạo quản lý, thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo: google, facebook, zalo, cốc cốc,..

- Xử lý các vấn đề phát sinh của chiến dịch quảng cáo

- Quản lý ngân sách cho việc quảng cáo

- Quản trị toàn bộ các trang website, tiktok, youtube, fanpaga & social khác của công ty

- Phân tích, định hướng thực hiện các chiến dịch quảng cáo nhằm tối ưu chi phí, đạt hiệu quả cao cho chiến dịch

- Phân tích, theo dõi các chỉ số của dữ liệu tiếp thị trực tuyến.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, công nghệ, khóa học, phần mềm ứng dụng

- Có kinh nghiệm quản trị website, lên nội dung quảng cáo là một lợi thế

- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích chỉ số quảng cáo trực tuyến

- Sử dụng thành tạo các công cụ livestream: obs,..

Yêu Cầu Công Việc

- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Digital Marketing, Growth Hack, Performance Marketing,...

- Có kinh nghiệm, kiến thức về các phương pháp Inbound Marketing, hiểu biết về các nền tảng DSPs

- Khả năng nghiên cứu, phân tích dữ liệu tốt

- Kỹ năng nghiên cứu, chủ động tìm tòi, tự học

- Tư duy chiến lược, hệ thống và logic

- Am hiểu các kênh social media như Facebook, Instagram, Twitter là một lợi thế.

- Có kỹ năng tìm kiếm, biên tập xử lý thông tin, thích đọc và theo dõi các fanpage, tạp chí quốc tế.

- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương

- Sử dụng AI vào công việc là một lợi thế

- Tôn trọng deadline

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Hỗ trợ tiền điện thoại
    - Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
    - Có chế độ chăm sóc y tế cho nhân viên và gia đình, du lịch, teambuilding và nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác (sinh nhật công ty…)

  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
  • Phúc lợi:

    - Lương thỏa thuận
    - Có nhiều đợt thưởng lớn trong năm (các ngày lễ, 6 tháng đầu năm, thưởng năm…) lên đến nhiều tháng lương
    - Các chế độ BHXH, BHTN, BHYT, ngày phép đầy đủ theo quy định ngay khi ký hợp đồng chính thức

  • Lương: Trên 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên Digital Media là gì?

Nhân viên Digital Media là người chịu trách nhiệm tạo ra, quản lý và phân phối nội dung đa phương tiện trên các kênh kỹ thuật số, bao gồm Trang web, Mạng xã hội, Email, Quảng cáo trực tuyến, Ứng dụng di động. Mục tiêu của họ là thu hút, giữ chân và tương tác với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại của doanh nghiệp.

Mô tả công việc của nhân viên Digital Media

Công việc hằng hàng của một nhân viên Digital Media bao gồm:

  • Lập kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số với mục tiêu kinh doanh cụ thể.
  • Phối hợp và quản lý sản xuất tất cả nội dung kỹ thuật số như trang web, blog, PR và podcast, infographics, video, và các tài liệu khác.
  • Tạo ra sự hiện diện của thương hiệu trên web.
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu của công ty.
  • Duy trì và quản lý tất cả các kênh truyền thông xã hội của công ty
  • Bàn hàng và phát triển sản phẩm
  • Đề xuất và triển khai các phương pháp tiếp thị trực tiếp.
  • Đề xuất các chiến lược và phương pháp cải tiến.
  • Theo dõi và nghiên cứu chiến lược của đối thủ cạnh tranh.
  • Phát triển và giám sát các chỉ số hiệu quả đầu tư (ROI) và chỉ số hiệu quả chủ chốt (KPI).
  • Cập nhật các công nghệ truyền thông kỹ thuật số mới và các xu hướng mới nhất.

Nhân viên Digital Media có mức lương bao nhiêu?

169 - 260 triệu /năm
Tổng lương
156 - 240 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
13 - 20 triệu
/năm

Lương bổ sung

169 - 260 triệu

/năm
160 M
240 M
170 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Digital Media

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Digital Media, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Digital Media
169 - 260 triệu/năm
Nhân viên Digital Media

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Digital Media?

Yêu cầu tuyển dụng nhân viên Digital Media

Để trở thành nhân viên Digital Media, bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:

Học vấn

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin,…

– Am hiểu về truyền thông kỹ thuật số và các kênh Digital Media phổ biến.

Kinh nghiệm

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Media hoặc lĩnh vực liên quan.

– Có kinh nghiệm thực tế với các kênh Digital Media như Facebook, Instagram, Youtube, Google Ads,...

– Có khả năng sáng tạo nội dung và hiểu biết về các xu hướng Digital Media mới nhất.

Kỹ năng

Kỹ năng tin học văn phòng: Không chỉ ở ngành nghề khác mà nhân viên Digital Media cũng cần nắm vững kiến thức và thành thạo Microsoft Office, các phần mềm hỗ trợ quản lý kỹ thuật. 

Kỹ năng làm việc nhóm: Đây là kỹ năng cần thiết khi tính chất công việc sẽ là quản lý nhân viên và phối hợp cùng phòng ban khác xử lý vấn đề, để mang đến hiệu quả cao trong công việc thì đây là kỹ năng không thể thiếu 

Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trong quá trình kỹ thuật, việc xảy ra các vấn đề nằm ngoài kế hoạch là điều khó kiểm soát được, khi đã trang bị được kỹ năng này, nhân viên Digital Media sẽ dễ dàng bình tĩnh tiếp nhận vấn đề và phối hợp với quản lý cùng tìm ra giải pháp phù hợp. 

Kỹ năng lập kế hoạch: Việc lập kế hoạch rõ ràng và logic sẽ giúp cho nhân viên Digital Media vận hành quá trình kỹ thuật trơn tru và hiệu quả hơn 

Kỹ năng quản lý thời gian: Việc quản lý thời gian tốt sẽ giúp đảm bảo được tiến độ công việc được diễn ra theo đúng kế hoạch, kiểm soát được thời gian không để bị chậm tiến độ công việc

Lộ trình thăng tiến của nhân viên Digital Media

Từ 0 - 1 năm đầu tiên: Thực tập sinh Digital Media

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí thực tập sinh. Ngày trước, các doanh nghiệp thường để sinh viên hoặc trường đào tạo chủ động liên hệ doanh nghiệp để lấy suất thực tập. Còn ngày nay, nhiều doanh nghiệp sẽ chủ động tuyển dụng thực tập sinh đều đặn mỗi năm, có lương cứng. Đa phần đây đều là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn, mong muốn chiêu mộ tinh anh và đào tạo từ sớm, xây dựng lớp nhân sự kế thừa chất lượng cao.

Nhiệm vụ chính mà thực tập sinh được giao phó là hỗ trợ các phòng, ban chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề bề nổi, đơn giản. Chắc chắn doanh nghiệp sẽ không giao cho bạn công việc chuyên môn đâu vì đó còn là bí mật kinh doanh và uy tín của tổ chức nữa. Tuy vậy, nhiệm vụ mà một thực tập sinh đảm nhận cũng không hề đơn giản đâu nha. Càng ý thức trách nhiệm trong từng nhiệm vụ nhỏ, bạn càng dễ thành công chinh phục nhà tuyển dụng

Từ 1 - 4 năm: Nhân viên Digital Media

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 1 - 4 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí nhân viên Digital Media. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình làm việc. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của doanh nghiệp.

Từ 4 - 10 năm: Chuyên viên Digital Media

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên Digital Media, sau khi tích được 4 - 8 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường đào tạo nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ đối tác. Bạn sẽ giám sát hoạt động hàng ngày của phòng kỹ thuật, định hướng và đào tạo nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với nhân viên.

Từ 10 trở lên: Giám đốc Digital Media

Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc Digital Media. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm đào tạo nhân viên toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm quản lý nhân viên, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với đối tác và đạt các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp. Vị trí này liên quan đến việc đưa ra quyết định chiến lược, giám sát nhiều chi nhánh và bộ phận, và đóng góp vào sự phát triển và thành công tổng thể của doanh nghiệp.

Tìm việc theo nghề nghiệp